Nói 1 điều về Hazard, Mourinho xứng danh "tiên tri vũ trụ"

20:04 Thứ năm 04/02/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha từng dự đoán về viễn cảnh cầu thủ Real Madrid sẽ phải vật lộn với chấn thương.

Sau khoảng thời gian ngắn trở lại sân cỏ, Eden Hazard lại tiếp tục dính chấn thương và đứng trước nguy cơ bỏ lỡ màn chạm trán Atalanta tại vòng 1/8 Champions League.

Thống kê chỉ ra, kể từ khi cập bến Bernabeu, ngôi sao người Bỉ đã có đến 9 lần "nằm cáng", con số vô cùng khủng khiếp đối với một cầu thủ sở hữu nền tảng thể lực ổn định trước giai đoạn chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha.

Hazard chấn thương - Bóng Đá

 Hazard lại tiếp tục dính chấn thương.

Sau khoảng 1 năm rưỡi chơi bóng tại Real Madrid, Hazard chỉ ra sân vỏn vẹn 35 lần, đóng góp 4 bàn thắng và 7 kiến tạo, nhưng đã ngồi ngoài đến 43 trận. Chính vì vậy, từ vị thế ngôi sao mang sứ mệnh giúp Real tìm lại vinh quang hậu thời kỳ Cristiano Ronaldo, cựu cầu thủ Chelsea nhanh chóng bị gán mác bom xịt.

Chứng kiến Hazard liên tục vật lộn với chấn thương, NHM đang dần thừa nhận những suy đoán đến từ HLV Jose Mourinho về ngôi sao 30 tuổi. Cụ thể theo nguồn tin từ AS, trong khoảng thời gian tiếp quản Chelsea, Người đặc biệt từng phát biểu rằng, việc Hazard bị phạm lỗi quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến tương lai của anh sau này.

"Tôi nghĩ những người yêu bóng đá ở đất nước này nên quý trọng Eden Hazard," Mourinho nói sau trận thua 3-5 của Chelsea trước Spurs vào năm 2015.

"Việc cậu ấy bị đối thủ phạm lỗi mà không được trọng tài bảo vệ có thể sẽ khiến Hazard mất tích khỏi làng túc cầu vào một ngày nào đó."

Hazard thể hiện kỹ năng trong buổi tập

 
Trường Sơn | 19:06 04/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục