Noel Whelan nêu tên cầu thủ dại dột khi ngồi dự bị ở M.U

21:03 Chủ nhật 02/10/2022

TinTheThao.com.vnBình luận viên Noel Whelan cho rằng thủ môn Dean Henderson đã tự thổi bay cơ hội của mình vào tay David de Gea ở Manchester United.

 

Henderson hiện đang được cho mượn tại câu lạc bộ mới thăng hạng Premier League là Nottingham Forest. Anh đã mất cơ hội ở Man United mùa trước dù khi đó anh đang ở trong thời kỳ đỉnh cao của mình, cả một mùa giải trước đã bị lãng phí khi anh phải dự bị cho De Gea.

Nói với Football Insider, Whelan cho biết: "Nếu tôi là người quản lý hoặc chủ sở hữu của một câu lạc bộ như Man United, tôi sẽ nói với cậu ấy rằng hãy tiếp tục sự nghiệp của mình ở nơi khác. Khi bạn bước ra sân và bị loại ra ở câu lạc bộ hiện tại, bạn sẽ hoàn toàn không có đường lui."

M.U đã có quyết định với tương lai Dean Henderson - Bóng Đá

 Henderson có sự nghiệp không vững chắc ở M.U.

"Thật là điên rồ khi cậu ấy cứ ngồi đó, quá non nớt và cay đắng trong khi cậu ấy vẫn có việc để làm. Tôi nghĩ việc ở lại đã làm mất đi cơ hội của cậu ấy. Giờ đây, họ có thể sẵn sàng chi nhiều tiền hơn để có được người khác."

Henderson, 25 tuổi, đã trải qua các cấp bậc đào tạo tại học viện của Man United trước khi ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên vào năm 2015. Tuy nhiên, anh đã không xuất hiện lần nào cho đến 5 năm sau. Mùa giải 2020/2021 anh đã tận dụng sự vắng mặt và sa sút của De Gea để giành suất bắt chính, nhưng mùa trước thủ thành người Tây Ban Nha đã đảo ngược tình thế.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 20:05 02/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục