Nổ súng, Muller vượt qua huyền thoại

13:32 Thứ bảy 25/09/2021

TinTheThao.com.vnĐến vòng đấu tuần này tại Bundesliga, Thomas Muller là người tiếp theo vượt qua được một thành tích ghi bàn.

Chỉ phải gặp Greuther Furth, Bayern Munich dễ dàng đánh bại đối thủ. Gã khổng lồ xứ Bavaria kết thúc trận đấu với 10 người nhưng họ vẫn giành thắng lợi 3-1. Thomas Muller là 1 trong những cái tên nổ súng, khai thông thế bế tắc của trận đấu.

Sau bao nhiêu vòng chứng kiến đồng đội Robert Lewandowski lập nhiều kỷ lục, Thomas Muller cũng kịp vượt qua một thành tích đáng chú ý. Cụ thể, tiền đạo người Đức đã sở hữu 218 bàn trong màu áo Bayern, qua đó vượt qua Karl-Heinz Rummenigge để trở thành chân sút có nhiều pha lập công nhất lịch sử CLB.

Sau thành tích của Muller, Manuel Neuer chia sẻ: "Cậu ấy không biết mệt mỏi và vẫn miệt mài thi đấu suốt thời gian dài. Tôi luôn vui vẻ khi chứng kiến các bàn thắng và cái cách mà cậu ấy ăn mừng vì chúng tôi đã là đồng đội suốt thời gian dài."

Muller vượt mặt huyền thoại  - Bóng Đá

 Muller vừa ghi bàn.

Hiện tại, Muller sẽ còn cần vượt qua 2 "quả núi" cao lớn khác mang tên Lewandowski và Gerd Muller. Nếu Lewandowski có 305 lần nổ súng thì Muller "dội bom" chạm mốc 566 pha lập công. Ở tuổi 32, thật khó để nhà vô địch World Cup 2014 cân bằng thành tích với 2 người đi trước.

Dù vậy, trong trận đấu tiếp theo gặp Frankfurt, Muller đứng trước thời cơ vượt qua kỷ lục khác. Nếu kiến tạo, anh sẽ sở hữu 20 đường chuyền dọn cỗ, cân bằng thành tích pha kiến tạo trong một năm dương lịch của Ribery.

Video Muller kiến tạo cho Gnabry:

 
Lữ Phong | 13:02 25/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục