Nổ súng, Ibrahimovic xác lập lịch sử ở Serie A

07:11 Chủ nhật 19/03/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Thụy Điển ghi bàn thắng duy nhất ở trận thua 1-3 của AC Milan trước Udinese. Tuổi tác không là vấn đề với ngôi sao 41 tuổi.

 

AC Milan nhận kết quả gây sốc khi thất thủ 1-3 trước Udinese. Roberto Pereyra, Beto, Kingsley Ehizibue ghi bàn giúp đội chủ nhà giành 3 điểm trọn vẹn ở vòng 27 Serie A. Về phía Milan, lão tướng Zlatan Ibrahimovic ghi bàn thắng duy nhất ở phút 45+4' trên chấm 11m. 

Với bàn thắng vào lưới Udinese, Ibrahimovic đi vào lịch sử Serie A với tư cách cầu thủ nhiều tuổi nhất lập công ở sân chơi số 1 Italia: 41 tuổi, 166 ngày. Ibrahimovic đã vượt qua kỷ lục trước đó thuộc về huyền thoại Milan: Alessandro Costacurta.

Zlatan Ibrahimovic becomes the oldest scorer in Serie A history at 41 years old - Bóng Đá

Ibrahimovic ghi bàn thắng duy nhất cho Milan. 

Chia sẻ với Sky Sport Italia, Ibrahimovic chia sẻ: "Anh ấy có thể giữ kỷ lục. Tôi không muốn nắm giữ thành tích này. Tôi tự hào khi ghi tên vào lịch sử đội bóng. Một đội bóng tuyệt vời với lịch sử vĩ đại. Tôi cũng vinh dự khi được đeo trên tay tấm băng đội trưởng".

Trận thua tai hại khiến đội chủ sân San Siro đứng trước nguy cơ để AS Roma vượt mặt trên BXH Serie A. Khoảng cách giữa nửa đỏ thành Milan và đội bóng của Jose Mourinho vỏn vẹn 1 điểm; đồng thời thi đấu nhiều hơn một trận.

Milan sẽ có trận chiến nảy lửa với Napoli vào ngày 03 tháng 04 khi trở lại sau quãng thời gian tạm nghỉ bởi lịch tập trung ĐTQG.

Anh Nguyễn | 06:41 19/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục