'Nổ súng' giúp U22 Việt Nam giành HCĐ, Xuân Tú nhắn điều đặc biệt đến HLV Park Hang-seo

19:31 Thứ ba 26/02/2019

Xuân Tú là người ghi bàn thắng duy nhất giúp U22 Việt Nam thắng Campuchia 1-0 để giành huy chương đồng, sau trận tiền đạo này nhắn gửi điều đặc biệt đến HLV Park Hang-seo.

Không hoàn thành mục tiêu có mặt ở trận chung kết, thế nhưng U22 Việt Nam cũng đã có được nguồn động viên lớn bằng tấm huy chương đồng ở giải U22 Đông Nam Á 2019.

3 điểm nhấn U22 Việt Nam vs U22 Campuchia - Bóng Đá

Xuân Tú đầy khát khao để cống hiến cho U23 Việt Nam và ĐTQG. 

Chạm trán với chủ nhà Campuchia, U22 Việt Nam vẫn thể hiện lối chơi thiếu thuyết phục. Dù cầm bóng nhiều và uy hiếp khung thành Campuchia, thế nhưng ở những tính huống quyết định để dẫn đến bàn thắng, các học trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn lại không làm được.

May mắn đến với U22 Việt Nam ở phút 84, khi Xuân Tú đánh đầu chính xác ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Trả lời truyền thông sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo Lê Xuân Tú cho biết: "Em rất là sung sướng ạ và bàn thắng này dành tặng người hâm mộ đã luôn luôn cổ vũ động viên chúng em từ đầu đến cuối giải. Trước khi vào sân thì em luôn nghĩ trong đầu mình là phải ghi bàn thắng và sau khi ghi bàn rồi thì em rất hạnh phúc và em nghĩ đến tương lai, đến đội U23 và xa hơn nữa là đội tuyển quốc gia."

Phương Nam | 19:20 26/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục