Nỗ lực tập luyện, Partey quyết trở lại ở đại chiến Atletico - Leipzig

18:46 Thứ sáu 07/08/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Ghana đang rất quyết tâm để có thể góp sức cho đội bóng áo sọc đỏ trắng trong cuộc đấu với đại diện nước Đức.

Sau loạt trận tại Europa League, bắt đầu từ đêm nay, những trận cầu đỉnh cao của Champions League sẽ diễn ra. Và vào ngày 18 tháng 4 tới đây, Atletico Madrid sẽ có cuộc đấu với RB Leipzig.

Đây là trận đấu mà đại diện Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn. Trong khi đối thủ không còn có được sự phục vụ của Timo Werner, thì bên phía Los Colchoneros, Diego Costa lại có được phong độ cao kể từ khi La Liga tái khởi động.

Ngoài ra, họ cũng có khả năng sẽ có được sự phục vụ của Thomas Partey, khi tờ AS nói rằng khả năng tiền vệ này kịp bình phục là có, và bây giờ anh đang nỗ lực tập hồi phục trong phòng gym.

 - Bóng Đá

Partey rất nỗ lực để có thể trở lại và góp mặt trong cuộc đại chiến này.

Tuy nhiên, ấn phẩm Tây Ban Nha cũng khẳng định, HLV Diego Simeone dự định sẽ ra sân với hàng tiền vệ 4 người bao gồm bộ đôi tiền vệ trung tâm Koke - Saul, còn hai cánh phải trái sẽ lần lượt do Correa cùng Carrasco đảm nhiệm.

Ở một diễn biến khác, lúc này Partey đang được Arsenal theo đuổi, tuy nhiên nhà báo Fabrizio Romano mới đây đã tiết lộ rằng cách duy nhất để Pháo thủ chiêu mộ Partey trong mùa Hè này là bỏ ra 45 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng.

Griezmann xé lướt đội bóng cũ Atletico Madrid:

 
Minh Trí | 17:48 07/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục