Nỗ lực của Van de Beek sẽ khiến ít nhất một cái tên rời khỏi OTF

12:54 Thứ hai 02/08/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Hà Lan hiện đã sẵn sàng chiến đấu cho một chỗ đứng nhất định tại Old Trafford.

Có thể nói, Donny Van de Beek đã trải qua một mùa giải thực sự đáng quên tại Old Trafford. Dù ra mắt đầy ấn tượng với pha lập công vào lưới Crystal Palace, nhưng rốt cuộc thì tiền vệ người Hà Lan lại không thể thích nghi được với môi trường Premier League và buộc phải ngồi dự bị xuyên suốt.

Rất nhanh chóng, cánh cửa rời khỏi Old Trafford đã mở ra cho De Beek trong mùa Hè này, khi hàng loạt CLB hàng đầu như Barcelona hay Juventus đã ngỏ ý chiêu mộ anh. Song, chẳng những không có kế hoạch chia tay Manchester United, mà cựu sao Ajax còn đang nỗ lực hết mình để lấy được lòng tin của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Theo tiết lộ từ ký giả Adam Crafton, De Beek muốn cải thiện thể chất của bản thân trước khi bước vào mùa giải thứ hai cùng Man Utd. Vì vậy, với sự hỗ trợ đến từ đội ngũ y tế và các huấn luyện viên thể lực, tiền vệ người Hà Lan đã vạch ra một kế hoạch cụ thể nhằm phát triển cơ bắp trong mùa Hè này. Và chứng kiến hình ảnh khác biệt của De Beek trong giai đoạn tiền mùa giải, có thể nói, những nỗ lực của ngôi sao này đã được đền đáp.

 - Bóng Đá

 De Beek vạm vỡ thấy rõ.

Cũng theo Crafton, các cầu thủ Man Utd nhận thấy De Beek đã tỏ ra mạnh mẽ và tự tin hơn trên sân tập. Có nguồn tin cho rằng, "một cơn đói và một ngọn lửa khát khao" thực sự đang bùng cháy trong De Beek, thôi thúc anh "làm nên chuyện" tại Old Trafford. Trước sự quyết tâm của tiền vệ người Hà Lan, có lẽ một vài cầu thủ đang cảm thấy lo lắng.

Hè này, Andreas Pereira là một trong những cầu thủ có khả năng bị Man Utd thanh lý cao nhất. Và trong bối cảnh De Beek đã hạ quyết tâm chiến đấu cho một vị trí trong đội hinh, có thể nói, tiền vệ người Brazil đã có thêm động lực để rời khỏi Old Trafford. Rõ ràng, Pereira sẽ càng gặp khó khăn hơn trong việc tìm kiếm chỗ đứng tại Man Utd, và hơn hết, mong muốn được thi đấu thường xuyên của anh chắc chắn sẽ không được Quỷ đỏ đáp ứng.

Mùa trước, công bằng mà nói thì De Beek không thi đấu ấn tượng bằng Jesse Lingard. Nhưng, nếu sự phát triển về mặt thể chất có thể giúp De Beek thích nghi và tỏa sáng tại Premier League, thì sớm muộn gì Lingard cũng sẽ "dọn hành lý" và rời khỏi Old Trafford. 

 - Bóng Đá

 Lingard cũng có thể bị De Beek "đá văng" khỏi Old Trafford. 

Tương tự Pereira, Lingard từng công khai thổ lộ về nguyện vọng được ra sân thường xuyên. Nhưng nếu phải cạnh tranh với Bruno Fernandes và một phiên bản nâng cấp của De Beek, thì có lẽ Lingard sẽ khó mà cụ thể hóa mong muốn của mình. Nên nhớ, lý do chủ yếu giúp tiền vệ người Anh tỏa sáng tại West Ham là được liên tục thi đấu. Vì thế, nếu tiếp tục ngồi dự bị tại Old Trafford, không loại trừ khả năng Lingard sẽ trở về với hình ảnh của một "người thừa".

De Beek lập hat-trick cho Ajax

 
Huỳnh Phong | 12:24 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục