Nỗ lực bất thành, Barca sẵn sàng đẩy Dembele rời Camp Nou

21:00 Thứ tư 16/06/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Pháp hiện tại cũng đang được nhiều đội bóng lớn hàng đầu Châu Âu quan tâm mùa hè 2021.

HLV Ronald Koemna đang tích cực cải tổ nhân sự, thay đổi lối chơi và đội hình Barcelona từ hè 2021. Sergio Aguero và Eric Garcia đã cập bến Camp Nou, trong khi Memphis Depay được đồn đoán cũng rất gần xứ Catalan. Để đón những hảo thủ mới, Barca hứa hẹn phải bán bớt nhiều cái tên trong đội hình. Ousmane Dembele hiện tại đang là trường hợp có nhiều ngờ vực về tương lai.

Dẫu vậy, Barca vẫn ưu tiên gia hạn với Dembele. Nhưng nếu tuyển thủ người Pháp tiếp tục tỏ ra không mặn mà với việc gia hạn hợp đồng cùng CLB, Barcelona sẽ quyết tâm bán Dembele ngay mùa hè 2021. Dembele đang nhận được sự quan tâm từ các câu lạc bộ như Juventus, Paris Saint-Germain và Manchester City. 

Doubts about Dembele's future at Barcelona - Bóng Đá

Dembele vẫn đang có tương lai khó đoán ở Barca.

Đồng thời, theo Marca, bản thân ngôi sao tấn công này hiểu rõ tương lai sẽ gặp khó khi mà Barca đã chiêu mộ thành công Sergio Aguero, sắp tới sẽ là Memphis Depay. Những cái tên đe dọa vị trí của Dembele trên hàng công đội chủ sân Camp Nou.

Có quá nhiều ngờ vực về tương lai của Ousmane Dembele vào lúc này. Hợp đồng của Dembele với Barca chỉ còn 1 năm. Rõ ràng thượng tầng CLB không muốn bán rẻ hoặc mất trắng ngôi sao này trong tương lai. Vì lẽ đó, Marca hiểu rằng Barca đang nỗ lực gia hạn với Dembele. Nếu không thành công, họ sẽ bán chân sút người Pháp ngay hè 2021.

Koeman phát biểu về La Liga:  

 
Minh Trí | 20:30 16/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục