'Nó có thể còn tồi tệ hơn với Firmino'

03:59 Thứ tư 20/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil đã lãnh trọn gầm giày của Antoine Griezmann vào một bên mặt trong tình huống diễn ra với tốc độ cao.

Khi thế trận giữa Atletico và Liverpool đang diễn ra cân bằng, một tình huống bước ngoặt đã xảy đến ở phút 52, Griezmann trong một pha ham bóng lẫn thiếu quan sát đã vung thẳng gầm giày vào một bên mặt của Roberto Firmino.

Tình huống cao chân nguy hiểm đã khiến trọng tài người Đức, Daniel Siebert lập tức rút thẻ đỏ trực tiếp với Griezmann mà không cần tham khảo công nghệ VAR.

 - Bóng Đá

 Griezmann nhận thẻ đỏ.

Rất may Firmino đã không bị chấn thương nặng sau tình huống kể trên và có thể tiếp tục thi đấu. Dù vậy, chứng kiến lại pha quay chậm, nhiều người hẳn sẽ cảm thấy rùng mình với mức độ nguy hiểm của nó.

"Ngay khi chúng ta nghĩ rằng trận đấu này sẽ không có thêm bất kỳ kịch tính nào nữa ...!

"Các cầu thủ Atletico không thể tin quyết định đã được đưa ra. Griezmann đang cầu xin cho sự vô tội của mình... nhưng cầu thủ người Pháp vung chân lên cao như vậy thật sự quá nguy hiểm. 

"Griezmann đã đạp thẳng vào một bên đầu của Firmino và nó có thể còn tồi tệ hơn đối với người Brazil," chuyên gia Peter Smith chia sẻ trên Sky Sports.

"Bóng đã vượt qua Griezmann và cậu ấy đã đưa chân ra ngoài rồi đạp trúng Firmino. Suy nghĩ đầu tiên của tôi là nó thật tình cờ. Firmino đã bị đạp trúng, nhưng Griezmann chỉ tập trung nhìn vào bóng," cựu hậu vệ Liverpool, Mark Lawrenson bình luận trên BBC Radio 5 Live.

Liverpool tập luyện trước trận Atletico:

 
Thái Sơn | 03:29 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục