Nissan Việt Nam ưu đãi lớn cho khách hàng mua xe trong tháng 3.2020

11:51 Thứ sáu 06/03/2020

Từ nay đến hết ngày 31/3/2020, Nissan Việt Nam (NVL) triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe với quà tặng tiền mặt giá trị và các gói quà tặng phụ kiện hấp dẫn.

 Nhằm đáp lại sự ủng hộ của quý khách hàng dành cho các sản phẩm của Nissan, từ nay đến hết ngày 31/3/2020, Nissan Việt Nam (NVL) triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe Nissan với quà tặng tiền mặt giá trị và các gói quà tặng phụ kiện hấp dẫn. Chương trình được áp dụng cho tất cả các dòng xe Nissan đang được phân phối chính thức tại Việt Nam bao gồm Nissan Terra, Nissan Navara, Nissan X-Trail và Nissan Sunny với mức ưu đãi khác nhau tùy theo từng dòng xe.

Thông tin chi tiết như sau:

nissan  (2)

 

nissan  (1)

 

NISSAN NAVARA: MẠNH MẼ VÀ KHÁC BIỆT
Trải qua 12 thế hệ cải tiến tại hơn 180 quốc gia, Nissan Navara là chiếc xe hội ngộ của sự mạnh mẽ, bền bỉ trong vận hành, hiện đại trong thiết kế cùng những trang bị tiện ích hiện đại giúp những người sở hữu thể hiện bản lĩnh và được trải nghiệm sự uyển chuyển linh hoạt trên mọi cung đường.

Nissan-Navara-A-IVI1

 

Tháng 9/2019, Nissan Việt Nam vừa giới thiệu đến khách hàng phiên bản Navara A-IVI với những nâng cấp đáng chú ý về tính năng công nghệ thông minh và an toàn như Hệ thống quan sát xung quanh xe thông minh và Hệ thống 7 túi khí trên phiên bản VL; Gương chiếu hậu chống chói tự động, Móc ghế trẻ em ISOfix, Màn hình giải trí trung tâm 8 inch, mâm xe 18 inch cá tính và mạnh mẽ trên phiên bản EL. Ngoài ra, Nissan Việt Nam còn giới thiệu thêm bộ phụ kiên Premium Z với ốp cản trước đầy cá tính ở phần đầu xe, kết hợp với ốp đèn sương mù màu đen nổi bật, bộ tem Primium Z nổi bật chạy dọc thân xe và logo Primium Z sang trọng ở phần đuôi xe, mang đến cho mẫu xe bán tải vẻ ngoài đậm chất thể thao, đầy khỏe khoắn và ấn tượng trên từng đường nét.

NISSAN TERRA: CHUYỂN ĐỘNG THÔNG MINH – KHẲNG ĐỊNH BẢN LĨNH
Tấn công vào thị trường Việt Nam từ tháng 12/2018, Nissan Terra là sản phẩm nằm trong kế hoạch kinh doanh trung hạn của Nissan – Nissan M.O.V.E 2022 cam kết giới thiệu những sản phẩm mới nhất dẫn đầu về công nghệ.

Nissa Terra không chỉ sở hữu hệ thống khung gầm mạnh mẽ cùng hệ thống treo đa liên kết êm ái mà còn gây ấn tượng bởi thiết kế cá tính, hiện đại và khỏe khoắn, mang phong cách đặc trưng của thương hiệu Nissan với lưới tản nhiệt V-motion mạ crôm, đèn pha LED dạng boomerang, mâm xe 18 inch đúc hợp kim. Bên trong khoang lái, Nissan Terra gây ấn tượng với khoang hành khách rộng rãi, hàng ghế thứ 2 có thể di chuyển trượt 80 mm để tăng thêm khoảng để chân và hàng ghế sau có khả năng gập gọn linh hoạt chỉ bằng một chạm đem lại không gian thoáng rộng bậc nhất trong phân khúc.

nissan-terra-2-1

 

Đặc biệt, mẫu SUV này còn được trang bị các công nghệ hỗ trợ lái xe hiện đại như: Hệ thống camera quan sát xung quanh thông minh, Hệ thống cảnh báo làn đường, Hệ thống cảnh báo điểm mù, Hệ thống cảnh báo va chạm,…
 
Ngoài ra, còn có loạt tính năng an toàn như: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EDB), cân bằng điện tử (VDC) và hạn chế trơn trượt (ABLS), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) và kiểm soát đổ đèo (HDC), 6 túi khí…

NISSAN X-TRAIL V-SERIES – BIỂU TƯỢNG ƯU VIỆT
Nissan X-Trail V-series đang phân phối tại thị trường Việt Nam có thiết kế ngoại thất cá tính thể hiện ở cản trước, cản sau sành điệu, ốp sườn xe, cánh lướt gió đầy sáng tạo đồng thời được trang bị thêm các tính năng độc đáo như nẹp bước chân tích hợp đèn LED, đèn rọi logo Nissan, đèn sương mù tích hợp dải LED chạy ban ngày cũng như gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ với dải LED chạy Follow Me Home.

nissan-x-trail-v-series-t

 

Bên cạnh đó, Nissan X-Trail V-series còn được bổ sung thêm tính năng an toàn như hệ thống cảnh báo điểm mù (BSD), cảm biến lùi…X-Trail V-series cũng được trang bị những tính năng thuộc công nghệ Chuyển động thông minh của Nissan, nổi bật như Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động – kết hợp 3 tính năng thông minh: Hệ thống kiểm soát lái thông minh (IRC), hệ thống kiểm soát phanh động cơ thông minh (IEB) và hệ thống kiểm soát vào cua thông minh (ITC).

NISSAN SUNNY Q-SERIES – TINH TẾ VÀ THANH LỊCH
Nissan Sunny Q-series mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhờ những thay đổi trong thiết kế với những nâng cấp đáng kể về trang bị.

Thiết kế mới ở cụm đèn pha mạnh mẽ, dải đèn LED chạy ban ngày đến những chi tiết cản trước, cản sau thể thao, nẹp bước chân tích hợp đèn LED và đường viền cá tính dọc thân xe giúp Sunny Q-series trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, la-zăng xe cũng được thiết kế lại để làm tăng sự cá tính và thể thao.

Sunny-Q-series

 

Khoang nội thất của Sunny Q-series mang đến sự sang trọng và hiện đại với thiết kế vô lăng và bảng điều khiển trung tâm hoàn toàn mới, cửa gió kép tăng cường hiệu suất làm mát ở hàng ghế thứ 2 mang lại sự thoải mái cho hành khách ngồi phía sau. Sunny Q-series còn tăng thêm tính tiện nghi bằng chìa khóa thông minh với nút ấn khởi động.

Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị thêm những tính năng an toàn như: cảm biến lùi, đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu, camera lùi, màn hình kết nối điện thoại thông minh, giúp người lái an tâm và thoải mái trên mỗi hành trình.

Hoang An | 16:18 05/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục