Nissan Sunny bất ngờ tăng giá bán khoảng chục triệu đồng trong tháng 5.2018

17:14 Thứ tư 02/05/2018

Nissan Việt Nam vừa thông báo mức giá các dòng xe phân phối tại Việt Nam. Trong đó, Nissan Sunny được điều chỉnh tăng từ 10 đến 11 triệu tùy phiên bản, còn các mẫu xe khác không có sự thay đổi về giá bán so với tháng trước.

01

 

Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) và Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) vừa chính thức thông báo Giá bán lẻ đề xuất dành cho các mẫu xe thuộc cả hai dòng: ô tô nhập khẩu nguyên chiếc và ô tô lắp ráp trong nước có hiệu lực kể từ ngày 01/05/2018. Theo đó, Giá bán lẻ đề xuất đối với Nissan Sunny được điều chỉnh tăng từ 10 đến 11 triệu tùy phiên bản, các mẫu xe khác thuộc thương hiệu Nissan không có sự thay đổi về giá bán so với tháng trước.

Chi tiết Bảng giá bán lẻ đề xuất:

02

 

03

X-Trail được kì vọng sẽ tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những cái tên dẫn đầu phân khúc crossover tại Việt Nam và trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

04

Không chỉ được tin dùng bởi những đặc trưng truyền thống của thương hiệu Nissan: động cơ bền bỉ – tiết kiệm nhiên liệu, Sunny còn có lợi thế với khoảng để chân hàng ghế sau rộng lên tới 636 mm, dẫn đầu so với các đối thủ cùng phân khúc, một điểm rất ấn tượng khi Nissan đã tạo ra được một không gian lớn bên trong một chiếc xe nhỏ gọn như Sunny.

05

Hiện tại, ngoài phiên bản tiêu chuẩn, Nissan Navara có thêm phiên bản nâng cấp Premium sở hữu hàng loạt những tính năng mới: thiết kế cản trước cá tính; chi tiết decal chạy dọc hai bên thân mới mẻ; tên gọi bộ phụ kiện “Premium R” gắn nổi bật ở phía đuôi xe, Camera lùi, Camera hành trình với kết nối wifi, Màn hình cảm ứng tích hợp chức năng kết nối điện thoại thông minh (phiên bản VL, EL)

06

Mẫu sedan sang trọng nhập Mỹ Nissan Teana mang đến cho người sử dụng một dáng vẻ cá tính và đẳng cấp. Nissan Teana phiên bản mới cũng được chú trọng với động cơ 4 xy lanh và hộp số vô cấp điện tử Xtronic-CVT thế hệ mới, thiết kế hệ thống treo sau đa điểm mang đến sự linh hoạt và cảm giác lái mượt mà, êm ái.

Hoàng An | 15:53 02/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục