Nissan bổ sung bản đặc biệt cho Qashqai

09:24 Thứ ba 29/10/2013

Nissan Qashqai thế hệ thứ hai sẽ tái định nghĩa phân khúc crossover toàn cầu và thiết lập tiêu chuẩn mới.

Trong triển lãm Frankfurt 2013 diễn ra vào tháng 9 vừa qua, hãng Nissan đã chính thức trình làng X-Trail hoàn toàn mới dành cho thị trường toàn cầu. Đến nay, hãng Nissan lại hé lộ hình ảnh đầu tiên của Qashqai thế hệ mới.

Trong hình ảnh chính thức do Nissan tiết lộ, Qashqai thế hệ thứ hai được che phủ bằng vải. Tuy nhiên, vẫn có thể nhận ra ngôn ngữ thiết kế mới nhưng đã dần trở nên quen thuộc của gia đình Nissan trên Qashqai thế hệ thứ hai.

Theo kế hoạch, Nissan Qashqai thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt trong 10 ngày tới. Lễ ra mắt Nissan Qashqai mới dự kiến sẽ diễn ra tại nhà máy ở Sunderland, Mỹ. Đây là địa điểm lắp ráp của Nissan Qashqai thế hệ hiện tại.

Tuy chưa giới thiệu Qashqai mới nhưng hãng Nissan đã tỏ ra vô cùng tự tin về thành công trong tương lai của mẫu crossover cỡ nhỏ nổi tiếng. Thậm chí, Nissan còn ưu ái miêu tả Qashqai thế hệ mới như "mẫu xe quan trọng nhất trong lịch sử hiện đại của hãng. Qashqai là mẫu xe sẽ tái định nghĩa phân khúc crossover toàn cầu và thiết lập tiêu chuẩn mới".

"Từ thiết kế ngoại thất đậm chất khí động đến hệ thống thông tin giải trí hiện đại trong khoang lái, Qashqai mới đại diện cho sức sáng tạo của hãng Nissan", đại diện hãng xe Nhật Bản khẳng định. Dự đoán, Qashqai thế hệ mới sẽ được trang bị hệ thống NissanConnect tương tự người anh em Rogue 2014 tại thị trường Mỹ.

Tạm thời, vẫn chưa có thông tin về hệ dẫn động của Nissan Qashqai mới. Có khả năng khối động cơ 1,6 lít trên Nissan Qashqai tiêu chuẩn sẽ bị thay thế bằng loại 1.2 TCe do đối tác Renault sản xuất. Động cơ mới sản sinh công suất tối đa từ 115-130 mã lực và mô-men xoắn cực đại khoảng 200 Nm. Trong khi đó, động cơ 1.5 và 1.6 dCI vẫn tiếp tục được giữ lại.

Lê Na | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục