Nishikori thổi bay người hạ Federer

00:24 Thứ bảy 14/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Rạng sáng 14/5, Kei Nishikori giành tấm vé cuối cùng vào bán kết Rome Masters sau khi đánh bại Dominic Thiem.

Nishikori thổi bay Thiem để vào bán kết. Ảnh: Internet.

Chỉ một ngày trước đó, Thiem đã tạo nên cú sốc lớn khi đánh bại Roger Federer với tỷ số 7-6, 6-4. Tay vợt người Áo ngày càng hoàn thiện mình và cho thấy sự nguy hiểm khôn lường trên mặt sân đất nện.

Tuy nhiên Nishikori cũng là một tay vợt chơi tốt trên sân đất nện và điều đó được anh thể hiện trong cuộc đối đầu lần thứ hai trước Thiem. Sau hai ván, Nishikori thổi bay Thiem với tỷ số 6-3, 7-5 để giành vé cuối vào bán kết.

Tại đây Nishikori sẽ đối đầu tay vợt số một thế giới Novak Djokovic. Trước đó Djokovic vượt qua Nadal với tỷ số 7-5, 7-6(4) trong một trận đấu hơn hai giờ đồng hồ.

Ở hai trận tứ kết còn lại, Andy Murray đả bại David Goffin 6-1, 7-5 để giành quyền đối đầu Lucas Pouille (Pháp). Tham dự giải với suất đặc cách vào phút cuối nhưng Lucas Pouille đang tạo nên câu chuyện cổ tích cho riêng mình. Lucas không tốn bất kỳ giọt mồ hôi nào để đoạt vé bán kết khi đối thủ Juan Mónaco bỏ cuộc vì chấn thương.

Nam Anh | 00:24 14/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục