Nishikori tái đấu Cilic ở bán kết Citi Open

15:07 Thứ bảy 08/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – Kei Nishikori đánh bại Sam Groth với tỉ số 2-0 (6-4, 6-4) để giành quyền vào chơi bán kết Citi Open. Tay vợt người Nhật Bản sẽ đối đầu cùng Marin Cilic, người từng hạ anh ở trận chung kết US Open năm ngoái.

Nishikori giành quyền chơi bán kết Citi Open. Ảnh: Internet.

Murray bị loại sớm, Nishikori với vị thế là ứng viên số một cho danh hiệu vô địch băng băng tiến vào trận bán kết Citi Open sau những chiến thắng hết sức ấn tượng.

Ở trận đấu mới nhất, dù phải đối đầu với Groth, một trong những tay vợt có cú giao bóng uy lực nhất nhì của Úc nhưng sự toàn diện trong lối chơi đã giúp Nishikori thắng khá nhẹ nhàng 6-4, 6-4 để ghi tên mình vào vòng bán kết.

Tại đây Nishikori cùng Marin Cilic sẽ tạo nên trận “chung kết sớm” của giải. Trước đó Cilic hạ hiện tượng 17 tuổi Alexander Zverev với tỉ số 7-5, 7-6. So với Nishikori, Cilic hiện có phong độ ấn tượng hơn nhiều bởi tay vợt Croatia chưa để thua ván nào kể từ đầu giải.

Lần gặp nhau trước đó giữa họ tại chung kết US Open, Cilic là người giành phần thắng. Tuy nhiên cuộc đối đầu tới đây dự báo sẽ không dễ dàng cho Cilic bởi anh mới vừa trở lại không lâu sau chấn thương. Thêm nữa Nishikori với quyết tâm cao nhất định muốn trả lại món nợ cách đây một năm.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục