Nishikori run rẩy mỗi khi đối đầu Nadal

12:57 Chủ nhật 25/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vnKei Nishikori thừa nhận Rafael Nadal là đối thủ khó đánh bại nhất nhì trong sự nghiệp của mình.

nadal-shakes-hands-with-nishikori-in-montreal-rogers-cup-2015

 Nishikori rất "ngán" Nadal. Ảnh: Internet.

Kể từ khi bắt đầu chơi chuyên nghiệp đến nay, tay vợt người Nhật Bản Kei Nishikori hầu như chưa bao giờ chơi một mùa giải trọn vẹn. Năm nay, điều đó đã xảy ra trong tháng 10, khi anh gặp một chấn thương ở cơ đùi và buộc phải nghỉ thi đấu tại Tokyo.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với trang Nikkei, tay vợt hạng 5 thế giới đã chia sẻ: “Sức ép tâm lý luôn là vấn đề của tôi trong mọi trận đấu. Năm tới, tôi cần nhất quán hơn trong suốt trận, cải thiện về mặt kỹ thuật, bởi hiện tại đang có rất nhiều những tay vợt mạnh”.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Nishikori đã tiết lộ về tay vợt khiến anh cảm thấy “nản” nhất, đó chính là Rafael Nadal. Tay vợt sinh năm 1989 cho biết, mỗi lần đối đầu với “Vua đất nện”, cơ thể của anh luôn run rẩy sợ sệt. Đó là lý do khiến sau 11 lần gặp mặt, Nishikori mới chỉ thắng có 2 lần.

Dù chưa đoạt bất kỳ Grand Slam nào nhưng Nishikori vẫn được xem là niềm tự hào của quần vợt châu Á. Tay vợt 27 tuổi đang quyết tâm lập nên kỳ tích ở giải Grand Slam đầu năm 2017 ở Melbourne.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:00 25/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục