Nịnh khéo Mourinho, Costa nằng nặc đòi sang Chelsea

16:15 Thứ sáu 13/03/2015

Chia sẻ trước báo giới, tiền vệ Douglas Costa không tiếc lời khen ngợi HLV Jose Mourinho và khẳng định muốn chuyển sang Chelsea vào mùa Hè tới.

Trong nhiều năm trở lại đây, Shakhtar Donetsk đã phát hiện và khai quật rất nhiều tài năng sáng giá của bóng đá Brazil. Trong số đó, phải kể tới những tên tuổi như Willian, Fernandinho, Alex Teixeira, Bernard, Taison, Luiz Adriano hay Douglas Costa.

Trong danh sách kể trên, Willian và Fernandinho đã rời Donbass Arena chuyển sang Premier League thi đấu. Cái tên tiếp theo có khả năng cập bến đảo quốc Sương mù là tiền vệ Douglas Costa, người đã lên tiếng khẳng định muốn chia tay Shakhtar Donetsk vào cuối mùa giải này.

Khác với những tên tuổi trước đây, Douglas Costa lại thẳng thắn tiết lộ bến đỗ mơ ước, đó là Chelsea. Để giấc mơ của mình trở thành hiện thực, tiền vệ 24 tuổi người Brazil không tiếc lời khen ngợi HLV Jose Mourinho.

“Tôi thực sự thích thú với việc chuyển sang Chelsea thi đấu, không chỉ bởi những gì Willian nói với tôi mà còn bởi tôi nghĩ rằng mình sẽ giành được tất cả những gì mong muốn cùng HLV như Jose Mourinho”, Douglas Costa chia sẻ trên FourFourTwo.

“Kể từ khi rời Brazil, tôi đã được làm việc với 1 HLV lớn (Mircea Lucescu) và hiểu rõ tầm ảnh hưởng của chiến thuật trong bóng đá. Tôi nghĩ giờ là lúc mình nên thử nghiệm triết lý bóng đá mới và tôi chắc Mourinho là người xuất sắc nhất hiện tại. Ông ấy luôn chiến đấu vì những danh hiệu. Bên cạnh đó, tôi muốn có cơ hội thi đấu ở Premier League, giải đấu hấp dẫn nhất thế giới”, Costa nói thêm.

Thực tế, hồi tháng 1 vừa qua, Douglas Costa đã tiết lộ thông tin bất ngờ về việc anh đã liên hệ Chelsea. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, HLV Mourinho đã ưu tiên chiêu mộ Juan Cuadrado thay vì Costa.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục