Nikola Jokic tiếp tục tỏa sáng, Denver Nuggets cuốn phăng bầy gấu Grizzlies ngay trên sân nhà

18:19 Thứ ba 11/12/2018

TinTheThao.com.vn“ Still N.J, another day, another win” – đây chắc chắn là câu nói mà nhiều người là cổ động viên của Denver Nuggets nhắc nhiều nhất trong thời gian qua.

Sau những chuyến làm khách liên miên thì ngày hôm nay, Denver Nuggets đã có cuộc trở lại với sân nhà Pepsi Center của mình bằng cuộc tiếp đón Memphis Grizzlies. Vẫn là bộ đôi tấn công quen thuộc mang tên Jamal Murray và Nikola Jokic lĩnh xướng hàng công của Denver Nuggets. Còn phía bên kia chiến tuyến, đội hình ra sân của họ vẫn còn đó là sự gồng gánh của trung phong người Tây Ban Nha Marc Gasol.

12

 Marc Gasol vẫn là cái tên đầy kinh nghiệm của Memphis Grizzlies.

Tuy nhiên, sự kinh nghiệm của Marc Gasol cùng những ngời đồng đội của mình đã không thể chiến thắng được sức trẻ cũng như những đột biến trong lối chơi của Denver Nuggets. Và đặc biệt, họ đã không thể nào kèm chết được Jokic, trung phong có khả năng chuyền bóng gần như tốt nhất tại NBA ở thời điểm hiện tại.

Trước khi “chốt sổ” trận đấu với số điểm là 27 ghi cho bản thân mình, chàng trung phong này đã kịp ghi một cú double – double với 12 rebound có được trong cả trận. Và vẫn còn đó là những đường kiến tạo thượng hạng mà đôi khi, ngay cả những cầu thủ thi đấu ở vị trí điều phối bóng cũng phải thèm thuồng. Trận đấu này, Nikola Jokic đã có 6 lần chuyền bóng kiến tạo, 2 tình huống steal thành công.

Người đồng đội của Nikola Jokic, Jamal Murray cũng là một cầu thủ ấn tượng trong trận đấu ngày hôm nay. 16 điểm, 5 tình huống assists, 4 pha cướp bóng thành công và 2 cú block vô cùng mạnh mẽ.

10

 Không một ai có thể cản được Nikola Jokic ở thời điểm hiện tại.

Chính hai cầu thủ này đã khiến cho hàng thủ của Memphis vô cùng khốn đốn khi không thể khắc chế được hai mũi tấn công của Denver Nuggets.

Còn bên mặt trận tấn công, người thi đấu hiệu quả nhất bên phía Memphis Grizzlies là cầu thủ Mike Conley.Sau 32 phút trên sân, cầu thủ sinh năm 1987 ghi 19 điểm , 1 rebound, 6 kiến tạo thành công và có 2 cú steal thành công.

20

  Mike Conley là cầu thủ thi đấu hiệu quả nhất của Memphis Grizzlies trong trận đấu này.

Trận thua này đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của Memphis Grizzlies và đây đã là trận thua thứ 11 của đội bóng này.

Còn với Denver, họ đang tiếp tục bay cao bằng phong độ của Nikola Jokic và rất có thể, Nikola Jokic sẽ là một cái tên sáng giá cho sự kiện All Star Game của năm nay.

G1

 Thông số của Memphis Grizzlies

g2

 Thông số của Denver Nuggets.

Lion King- theo Bongro24h.vn | 13:00 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục