Nike tiếp tục giới thiệu phiên bản giày All-Star dành cho các ngôi sao NBA

23:21 Chủ nhật 27/01/2013

Hướng đến All-Star Game sắp được tổ chức tại Houston, hãng Nike đã giới thiệu đến người hâm mộ những mẫu giày được thiết kế riêng cho các ngôi sao LeBron James, Kobe Bryant và Kevin Durant.

Bộ ba mẫu giày mới của Nike. Ảnh: Internet.

Trước đó, hãng sản xuất cung cấp đồ thể thao hàng đầu thế giới cũng đã giới thiệu đến người hâm mộ mẫu giày đặc biệt cho ngày Martin Luther King. So với mẫu giày mới, thì mẫu giày cho ngày Martin Luther King không 'rực rỡ' và nhiều sắc màu bằng.

Cũng giống như mẫu áo thi đấu sắp được sử dụng cho All-Star Game, mẫu giày mới được lấy cảm hứng từ ngành công nghiệp hàng không và vũ trụ rất phát triển ở Houston, Texas. Theo lời thuyết minh của Nike, thì chính sự vô cùng của không gian và sứ mạng chinh phục nó của con người đã trở thành triết lý thiết kế của Nike trong những đôi giày mới. Đó là không giới hạn, không rào cản, bắt nguồn từ sự tìm tòi và khám phá.

Cả 3 mẫu giày đều nằm trong các series LEBRON X, KOBE 8 SYSTEM VÀ KD V được thiết kế riêng dành cho 3 ngôi sao LeBron James, Kobe Bryant và Kevin Durant. Họ sẽ sử dụng những đôi giày này tại All-Star Game sắp tới và chắc chắn rất nhiều fan bóng rổ sẽ muốn sở hữu một đôi giày tuyệt đẹp giống như thần tượng của mình.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục