Nike sát cánh cùng Kevin Durant hỗ trợ nạn nhân lốc xoáy tại Oklahoma

21:35 Chủ nhật 26/05/2013

Sau khi quyết định bỏ ra số tiền lên tới 1 triệu đô-la để giúp đỡ các nạn nhân của cơn lốc xoáy dữ dội vừa quét qua Oklahoma, Kevin Durant đã tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Nike trong nỗ lực từ thiện của mình.

Không chỉ nổi tiếng vì hiện đang là một trong những ngôi sao bóng rổ nổi tiếng nhất nước Mỹ, Kevin Durant còn nổi tiếng vì tấm lòng nhân ai của mình.

Sau khi nghe tin hàng trăm người bị thương và hàng nghìn người bị mất nhà cửa sau trận lốc xoáy ở Oklahoma, Kevin Durant đã không ngần ngại bỏ tiền túi ra đã giúp đỡ những nạn nhân mà không cần thông qua báo chí hay truyền hình. Số tiền của anh được chuyển trực tiếp đến Hội chữ thập đỏ và góp phần giúp công cuộc cứu trợ nạn nhân của Hội được trở nên dễ dàng hơn.

Kevin Durant trước cảnh hoang tàn do cơn lốc xoáy để lại. Ảnh: Internet.

Không chỉ bỏ tiền túi, Kevin Durant còn kêu gọi các cá nhân và các tổ chức khác tham gia cùng mình. Trên Twitter, anh liên tục phát đi những tin nhắn có nội dung kêu gọi sự giúp đỡ, và theo bài đăng mới nhất, thì Kevin Durant đã nhận được sự ủng hộ từ Nike, nhà tài trợ lớn nhất của anh vào thời điểm hiện tại.

Durant viết: "Tôi đã trao đổi với Nike liệu họ có thể giúp được người dân Oklahoma hay không. Họ đã đồng ý gia nhập."

Trong thông cáo chính thức của mình, Nike cho biết họ sẽ hỗ trợ các nạn nhân một số lượng giày dép trị  giá tới 1 triệu đô-la, và thông qua một tổ chức tên là Good360, số giày dép này sẽ được chuyển tới tay người dân bị ảnh hưởng bởi lốc xoáy. Ngoài ra, lợi nhuận từ việc bán giày bóng rổ mang nhãn hiệu KD V, nhãn hiệu độc quyền mang tên Kevin Durant, trong thời gian từ ngày 23/05 đến 15/06 sẽ được chuyển cho Kaboom, một tổ chức phi lợi nhuận có chức năng dùng tiền từ thiện vào việc xây dựng lại sân chơi và hỗ trợ cho trường học tại Oklahoma.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục