Nike giới thiệu sản phẩm giày bóng rổ mới được đại diện bởi Kevin Durant

22:57 Chủ nhật 28/10/2012

Sau khi sự hợp tác giữa Kevin Durant và hãng sản xuất đồ thể thao Nike thu được thành công vang dội với mẫu giày KD IV, thì năm nay họ lại tiếp tục tung ra mẫu giày KD V. Mẫu giày mới nhất này hứa hẹn sẽ kế tục sự thành công của 'người tiền nhiệm' KD IV.

Mẫu giày KD IV đã trở thành một trong những mẫu giày bán chạy nhất trong thời gian gần đây. Thiết kế xuất sắc cùng sự tiện dụng đã khiến cho KD IV nhận được sự chú ý và ưa chuộng rất lớn từ phía người dùng, không chỉ cho những màn trình diễn trân sân bóng mà còn để thể hiện phong cách ngoài đời. Thậm chí, ý nghĩa thời trang của KD IV còn được biết đến nhiều hơn là ý nghĩa về mặt thể thao của nó.

Hồi đầu tuần này, Nike đã cho ra mắt phiên bản giày của năm nay, KD V. Trong khi chúng ta vẫn phải chờ đợi để xem mẫu giày này trông ra sao trong thực tế, thì phần giới thiệu của Nike cho biết đây là một mẫu giày chú trọng nhiều hơn vào việc giúp ích cho màn trình diễn của các cầu thủ bóng rổ.

Hình ảnh vừa được tiết lộ của mẫu giày KD V. Ảnh: Internet.

"Được thiết kế với những chất liệu thượng hạng và công nghệ hàng đầu của Nike, KD V đại diện cho sự tiến bộ của Kevin Durant và phong cách chơi bóng của anh ấy".

"Leo Chang, Giám đốc Thiết kế Giày bóng rổ của Nike, đã nâng sản phẩm giày nhãn hiệu Durant thứ năm lên một tầm cao mới, bằng sự kết hợp giữa cảm hứng được rút ra từ hành trình của chính Durant và tính tượng trưng từ con số 5, tất cả được gói gọn trong một gói sản phẩm tuyệt đỉnh".

"Câu chuyện ẩn trong chiếc giày đến từ 5 cầu thủ đoàn kết trên sân bóng. 5 cạnh của một hình ngũ giác - một biểu tượng của Washington D.C, 5 góc của một ngôi sao, và sản phẩm Nike thứ 5 của Durant".

Hiện tại, màu sắc chính của chiếc giày mới là màu đỏ, kết hợp cùng màu vàng và màu đen tông sáng, được lấy cảm hứng từ lá cờ của bang Maryland, nơi Durant từng theo học trung học. Và tất nhiên, những sắc màu độc đáo khác sẽ dần dần được ra mắt, và lúc đó, các fan yêu bóng rổ và hâm mộ Kevin Durant sẽ có một lựa chọn hoàn toàn mới và hấp dẫn trên kệ giày của mình.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục