Nike cắt hợp đồng với Neymar vì cáo buộc tấn công tình dục

16:20 Thứ sáu 28/05/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Neymar của Paris Saint-Germain lại tiếp tục dính líu vào những rắc rối bên ngoài sân cỏ khi bị Nike cắt hợp đồng.

Mùa giải 2020/2021 đã kết thúc và trước mắt các cầu thủ sẽ là những giải đấu lớn diễn ra trong mùa hè, với các sân chơi được chờ đợi như EURO, Copa America hay World Cup. 

Về phần Neymar, sau khi thất bại trong mục tiêu chinh phục ngôi vô địch Ligue 1 và Champions League trong màu áo PSG, anh đang được kỳ vọng sẽ lấy lại phong độ để giúp tuyển Brazil bảo vệ "ngai vàng" Nam Mỹ trong những trận đấu quốc tế sắp tới. 

Thế nhưng mới đây, ngôi sao sinh năm 1992 lại đẩy bản thân vào rắc rối khi bị Công ty sản xuất đồ thể thao danh tiếng, Nike cắt hợp đồng đồng thời cáo buộc anh có những hành động tấn công tình dục nhắm vào nhân viên nữ của hãng

Nike cắt hợp đồng với Neymar vì cáo buộc tấn công tình dục - Bóng Đá

Neymar bị cáo buộc tấn công tình dục nhân viên nữ của Nike.  

Dù vậy, về phía Neymar, anh đã phủ quyết cáo buộc này và trao đổi với truyền thông, người quản lý của ngôi sao Brazil cho biết: "Chúng tôi sẽ bảo vệ Neymar trước những cáo buộc vô căn cứ vừa rồi và tuyệt đối không để sự việc đi quá xa". 

Rõ ràng, khi những thành công trên sân bóng còn chưa đến với Neymar, anh lại tự khiến bản thân rơi vào những scandal hậu trường và điều này sẽ gây ảnh hưởng khá lớn đến hình ảnh của ngôi sao thuộc biên chế PSG. 

Trước chân sút Brazil, những cái tên danh tiếng khác của làng túc cầu cũng từng bị cáo buộc tấn công tình dục, đó là Cristiano Ronaldo, Jermaine Pennant, Loic Remy hay Adam Johnson. 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Neymar tại World Cup: 

 
Phi Yến | 15:22 28/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục