Nigel de Jong chỉ tên cầu thủ đẳng cấp Liverpool vừa để mất

20:26 Thứ tư 23/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ người Hà Lan cho rằng tiền vệ đồng hương của mình đã bị đánh giá thấp hơn khả năng rất nhiều.

Cựu danh thủ Nigel de Jong vừa dành nhiều lời ca ngợi Georginio Wijnaldum. Theo cựu tuyển thủ này, đội trưởng của đội tuyển Hà Lan là một trong những cầu thủ bị đánh giá thấp nhất ở cấp độ hàng đầu của bóng đá châu Âu.

Wijnaldum đã ghi 2 bàn vào lưới Bắc Macedonia, giúp Hà Lan giành chiến thắng 3-0 và giành vé đi tiếp ở EURO với 3 trận vòng bảng toàn thắng. Tiền vệ này vừa rời Liverpool sau 5 năm gắn bó, chuyển đến Paris Saint-Germain dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Barcelona search for Wijnaldum alternatives - Bóng Đá

 Wijnaldum đang chơi xuất sắc cho Hà Lan.

Cựu nữ tuyển thủ Anh Eniola Aluko nhận xét: "Sẽ rất khó để Liverpool thay thế anh ấy. Mỗi đội bóng đều cần một tiền vệ tấn công, người có thể thực hiện những đường chạy như vậy."

De Jong nhận xét thêm: "Wijnaldum luôn di chuyển, đó là một trong những phẩm chất nổi bật của cậu ấy. Cậu ấy luôn nhìn thấy trước bóng sẽ đi đến đâu trong vòng cấm, đó là điều khiến cậu ấy trở nên đặc biệt."

"Nếu bạn nói về một cầu thủ bị đánh giá thấp, Wijnaldum chắc chắn là một trong số đó. Cậu ấy có thể nói là cầu thủ bị đánh giá thấp dưới khả năng nhất khi xét về thái độ làm việc, nhưng khi xét về chuyên môn thì cũng vậy. Bây giờ Hà Lan không có Virgil van Dijk, nhưng họ đã có Wijnaldum lãnh đạo đội."

Ảnh hưởng của Wijnaldum ở Liverpool:

 
Thanh Vũ | 19:28 23/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục