'Niềm hy vọng' của Man Utd lột xác, Ole chỉ ra thay đổi then chốt

10:05 Thứ sáu 25/12/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã có những chia sẻ thật lòng về phong độ của cậu học trò.

Mùa giải 2020/21 đã diễn ra với những khó khăn dành cho Anthony Martial, nhất là khi anh đối mặt với chuỗi trận tịt ngòi liên tiếp ở đấu trường Premier League. Ngoài ra, ngôi sao sinh năm 1995 từng trải qua trận đấu đáng quên với chiếc thẻ đỏ trong màn thư hùng với Tottenham Hotspur.

Dù vậy, cựu cầu thủ AS Monaco đã phần nào vượt qua được áp lực về mặt tâm lý khi bắt đầu đóng góp nhiều hơn trong khoảng thời gian gần đây. Trong chiến thắng 6-2 trước Leeds United, số 9 của nửa đỏ thành Manchester thi đấu đầy hiệu quả và có được 2 pha kiến tạo cho đồng đội.

Và đến trân gặp Everton ở vòng tứ kết Carabao Cup, Anthony Martial lại ghi một bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng cho Manchester United. Trước những màn thể hiện ấn tượng của tiền đạo người Pháp, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng không giấu được sự phấn khích.

Solskjær:

 Martial đang có được sự tự tin cao độ. 

"Cậu ấy trở nên cứng cáp hơn và đã có những đóng góp quan trọng trong khoảng thời gian gần đây. Ở trận đấu gặp Leeds, tôi nghĩ là cậu ấy biết rằng tôi đang theo dõi sát sao tình hình và những chỉ số về quãng đường di chuyển đã đặt ra một tiêu chuẩn mới cho Martial.

Chất lượng luôn là thứ mà chúng ta sẽ thấy ở cậu ấy. Có lẽ Martial mất tự tin một chút sau những gì diễn ra hồi đầu mùa với chiếc thẻ đỏ và vô số những chỉ trích. Tuy nhiên, cậu ấy đang cải thiện và ngày một tốt hơn", chiến lược gia người Na Uy trả lời trong buổi họp báo gần nhất.

Solskjaer chia sẻ về Edinson Cavani: 

 
Giang Nam | 09:07 25/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục