Nicolas Pepe xem thánh xoạc Man Utd là đối thủ khó nhằn bậc nhất

19:42 Thứ sáu 17/09/2021

TinTheThao.com.vnMới đây, tiền đạo Nicolas Pepe đã gọi tên đối thủ khó nhằn nhất ở đấu trường Ngoại hạng Anh.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên Amazon Prime Video Sport, tiền đạo Nicolas Pepe đã chia sẻ về hậu vệ khiến anh thán phục nhất ở Ngoại hạng Anh. "Tôi rất thích xem cậu ta thi đấu. Tôi muốn nói đến Aaron Wan-Bissaka. Tôi nghĩ cậu ta là người giỏi và mạnh nhất ở vị trí của mình."

Aaron Wan-Bissaka là một trong những trụ cột quan trọng của Manchester United ở hành lang cánh phải. Với khả năng xoạc bóng tốt, anh thường xuyên góp mặt trong đội hình ra sân của Quỷ Đỏ. Tuy nhiên hạn chế của cựu cầu thủ Crystal Palace chính là ở khâu hỗ trợ tấn công. Vừa qua anh đã nhận thẻ đỏ trong trận gặp Young Boys tại Champions League.

Nicolas Pepe xem thánh xoạc Man Utd là đối thủ khó nhằn bậc nhất - Bóng Đá

Pepe thán phục khả năng phòng ngự của Wan-Bissaka.

Còn với Nicolas Pepe - anh cũng là một trong những cầu thủ trụ cột của hàng công Arsenal. Với kèo trái khéo léo, anh thường xuyên tạo ra những tình huống đột biến. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã ghi được 1 bàn thắng sau 4 lần ra sân kể từ đầu mùa. Đó là bàn thắng được ghi trong chiến thắng đậm đà trước West Brom tại vòng 2 Cúp Liên đoàn Anh vào cuối tháng 8 vừa qua.

Trước mắt Pepe và các đồng đội là trận đấu với Burnley trong khuôn khổ vòng đấu thứ 5 Ngoại hạng Anh. Cuộc đối đầu diễn ra vào lúc 21h00 ngày 18/09 (giờ Việt Nam).

Arteta nói về trận thắng Norwich:

 
Đăng Huy | 18:44 17/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục