Nick Kyrgios nổi nóng, ném chai nước vào ghế trọng tài

10:38 Thứ bảy 03/08/2019

Tay vợt Nick Kyrgios đang khiến mọi người chú ý khi liên tục có những hành động không đúng chuẩn mực với trọng tài tại giải quần vợt Citi Open.

Nổi nóng với trọng tài không phải là chuyện hiếm với Nick Kyrgios, tay vợt được biết đến với biệt danh "Trai hư" làng quần vợt. Ngày 2/8, trong trận đấu gặp Yoshihito Nishioka tại vòng 3 giải quần vợt Citi Open đang diễn ra ở Mỹ, Kyrgios có hành động khiến trọng tài giật mình.

Tại game thứ 8 ở set 2, Kyrgios không đồng tình với quyết định của trọng tài trong một pha giao bóng. Sau đó, trong giờ nghỉ giữa hai game, tay vợt Australia ném chai nước về phía trọng tài chính.

nick

 Kyrgios đập nát vợt tại vòng 2 Citi Open. Ảnh: ACE.

Sau đó, tay vợt 24 tuổi liên tục thanh minh: "Nó trượt khỏi tay tôi. Tôi đang cố uống nước và nó trượt khỏi tay". Tuy nhiên, cú "trượt tay" mạnh tới mức nhãn chai nước dính trên thành ghế của trọng tài.

Dù nổi nóng, Kyrgios vẫn có được chiến thắng 6-2, 7-5 trước Nishioka và tiến vào tứ kết giải lần đầu tiên trong sự nghiệp. Tại đây, anh sẽ gặp Norbert Gombos, tay vợt hạng 127 thế giới.

Trước đó tại vòng 2, "Trai hư" nổi nóng sau khi trọng tài dây xác định bóng ngoài. Anh trút giận bằng việc đập nát vợt. Khi kết thúc trận, Kyrgios bắt tay đối thủ Gilles Simon nhưng từ chối bắt tay trọng tài chính Fergus Murphy, thậm chí đứng lại đôi co một lúc.

Tại Wimbledon đầu tháng 7, Kyrgios cũng gây sự chú ý trong trận đấu với Rafael Nadal. Tay vợt Australia có pha cố tình đánh bóng trúng người Nadal, nhưng nhất quyết không xin lỗi.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 06:02 03/08/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục