Nice chiêu mộ sao M.U nếu hụt Nicolas Pepe

19:31 Thứ sáu 19/08/2022

TinTheThao.com.vnĐội bóng nước Pháp đang cho thấy tham vọng lớn thông qua kế hoạch bổ sung nhân sự.

 

Nice - đội bóng thuộc quyền sở hữu của Jim Ratcliffe, tỷ phú từng bày tỏ ý muốn mua Manchester United - đang muốn thực hiện một số sự bổ sung mạnh mẽ dưới thời tân huấn luyện viên Lucian Favre.

Cho đến thời điểm hiện tại, họ đã trình làng một số tân binh đáng chú ý như Kasper Schmeichel từ Leicester City hay Aaron Ramsay từ Juventus. Tuy nhiên kế hoạch của đại diện nước Pháp vẫn chưa dừng lại ở đó, tờ Metro dẫn nguồn Daily Mail cho hay, Nice cũng đang để mắt đến tài năng trẻ Amad Diallo bên phía Man Utd.

Solskjaer confirms Amad Diallo set to be out for a month with injury - Bóng Đá

 Amad Diallo lọt vào tầm ngắm của Nice.

Nhật báo trên tiết lộ rằng, dù đang theo đuổi Nicolas Pepe bên phía Arsenal, tuy nhiên Nice vẫn khá lo ngại về mức độ thành công trong thương vụ này. Chính vì vậy, họ quyết định đưa Amad vào tầm ngắm nếu cuộc đàm phán với Pháo thủ đổ vỡ.

Ngôi sao người Bờ Biển Ngà được đánh giá cao về tiềm năng phát triển. Mặc dù vậy, anh cũng cần phải có thời gian trau dồi bản thân trước khi bước lên đội một Quỷ đỏ.

Vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Amad đã chuyển đến đầu quân cho Rangers theo dạng cho mượn và với tình hình lực lượng hiện tại của Man Utd, không loại trừ khả năng cựu sao Atalanta sẽ lại tiếp tục cuộc hành trình tu nghiệp.

Vì vậy, cơ hội sẽ mở ra dành cho Nice cùng một số đội bóng đang muốn mượn Amad như Blackpool và Sunderland.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 18:33 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục