Những vụ chuyển nhượng trao đổi đáng nhớ nhất: Man Utd, Arsenal, Chelsea có tên

19:04 Thứ năm 27/06/2019

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những thương vụ chuyển nhượng trao đổi đáng nhớ, kì lạ và cũng có thể nói là khó hiểu nhất.

1. Zlatan Ibrahimovic đổi Samuel Eto'o + 35 triệu bảng (Inter Milan và Barelona)

Ibrahimovic đã gặp vấn đề với Pep Guardiola ở Barcelona, trong khi đó, Eto'o là chân sút chủ lực của Jose Mourinho ở Inter, đã giành chức vô địch Champions League, và đánh bại Gã khổng lồ xứ Catalan ở bán kết.

 - Bóng Đá

 Barcelona sai khi đẩy Eto'o để đón Ibra.

2. Henrikh Mkhitaryan đổi Alexis Sanchez (Manchester United và Arsenal)

Với mức lương cao nhưng đóng góp nhạt nhòa, Sanchez bị cho là một trong những bản hợp đồng tệ hại nhất Premier League. Trong khi đó, Mkhitaryan chơi không tồi, nhưng cũng không tạo được dấu ấn như những gì Sanchez đã làm ở Emirates.

3. Fabio Cannavaro đổi Fabian Carini (Inter và Juventus)

Cannavaro trở thành một phần của hàng phòng ngự đáng kinh ngạc của Bà đầm già trước khi đến Real Madrid sau vụ bê bối Calciopoli. Carini thì đấu tranh để có tên ở đội một Inter, chỉ ra sân bốn lần cho câu lạc bộ trong thời gian ba năm.

4. Roberto Carlos + 1 triệu bảng đổi Ivan Zamoran (Inter và Real Madrid)

 - Bóng Đá

 

Cầu thủ người Brazil là một trong những hậu vệ cánh trái hay nhất thế giới. Trong khi đó, Zamorano không phải là bản hợp đồng thất bại, nhưng anh có lẽ được nhớ đến nhiều nhất khi đặt một dấu cộng giữa số 1 và số 8 trên áo để tạo thành số 9.

5. Francesco Coco đổi Clarence Seedorf (Milan và Inter)

Vào năm 2002, Inter đã cho phép Seedorf để có Coco, người đã từng được gắn mác là Paolo Maldini mới. Nhưng Coco chỉ gây những phiền nhiễu ngoài sân cỏ còn Seedorf đã giành thêm hai danh hiệu Champions Leagues và hai danh hiệu Serie A cùng Milan.

6. Ashley Cole đổi William Gallas + 5 triệu bảng (Arsenal và Chelsea)

Gallas đã chơi không tồi ở Arsenal, nhưng Chelsea thật may mắn khi có Cole - một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất lịch sử Premier League.

7. Ricardo Quaresma + 13,2 triệu bảng đổi Deco (Barcelona và Porto)

Quaresma đã gặp vấn đề với HLV Frank Rijkaard và phải đấu tranh để tìm lại mình tại Porto. Trong khi đó, Deco giành được hai danh hiệu La Liga, hai cúp và Champions League tại Barça.

8. Nemanja Matic + 20 triệu bảng cho David Luiz (Benfica và Chelsea)

 - Bóng Đá

 

Một động thái chuyển nhượng kỳ lạ của Chelsea

- Mua Matic.
- Tiền + Matic đổi lấy Luiz
- Mua lại Matic.
- Bán Luiz.
- Mua lại Luiz.

9. Ian Wright - Một bộ quả cân (Greenwich Borough sang Crystal Palace)

Wright là một huyền thoại ở Arsenal, ông là người ghi bàn hàng đầu của câu lạc bộ cho đến khi Thierry Henry vượt lên. Tuy nhiên, Wright đã không thực sự nổi bật khi chơi cho CLB bán chuyên, Greenwich Borough lúc 21 tuổi. Sau đó Wright chuyển sang thi đấu cho Crystal Palace với giá chuyển nhượng chỉ là một bộ quả cân.

Minh Tuấn | 18:16 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục