Những VĐV Việt Nam đánh bại đối thủ ở nhóm đầu thế giới tại SEA Games

20:44 Thứ bảy 28/05/2022 | 12

Không ít vận động viên hàng đầu thế giới đã gục ngã ở SEA Games 31 trước đối thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.

SEA-01

Cú sốc đầu tiên đến từ cái tên không mấy ai ngờ tới, Nguyễn Thị Bích Trâm, ở nội dung pool 9 bi nữ. Đối mặt với cơ thủ hàng đầu thế giới, Chezka Centeno của Philippines, ngay trận ra quân, Bích Trâm gây sốc khi đánh bại đối thủ với tỷ số 7-6 chung cuộc. Ảnh: FBNV.

SEA-02

Centeno là một trong những VĐV trẻ tài năng nhất thế giới ở nội dung pool 9 bi lúc này. Cơ thủ người Philippines nổi tiếng với lối đánh quyết đoán. Ở trận đấu với Bích Trâm, sự nóng vội khiến Centeno trả giá khi đánh bóng hỏng những tình huống quyết định. Ảnh: Philstars.

SEA-03

Bộ tứ kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn, Nguyễn Huy Hoàng, Hoàng Quý Phước và Trần Hưng Nguyên giúp tuyển bơi Việt Nam vượt Malaysia và Singapore lần đầu giành HCV ở nội dung 4x200m tự do. Đây là chiến thắng bất ngờ, nhưng thuyết phục, bởi tổ bơi 4x200 m của Việt Nam tạo cách biệt hơn 3 giây với đội về nhì. Ảnh: Minh Chiến.

SEA-04

Huy chương vàng Olympic 2016, Joseph Schooling là bại tướng của tuyển bơi Việt Nam. VĐV người Singapore không thể giúp tuyển bơi đồng đội nam Singapore đánh bại được Hoàng Quý Phước và đồng đội. Ảnh: Minh Chiến.

SEA-05

Đinh Phương Thành giành HCV nội dung xà kép khi vượt qua nhà vô địch thế giới của Philippines, Carlos Yulo. Phương Thành cho biết chính bản thân cũng không tin mình giành được HCV. "Thành tích lần này, phải nói là không tưởng. Quá trình chuẩn bị, tôi kém đối thủ về độ khó bài thi. Đến ngày thi đấu, tôi tự thấy mình có khả năng vượt qua nếu cố gắng và đã làm được", Phương Thành chia sẻ. Ảnh: Hoàng Hà.

SEA-06

Carlos Yulo được đánh giá là vô đối tại nội dung thể dục dụng cụ của nam tại SEA Games 31. VĐV Philippines đặt mục tiêu giành 7 HCV, nhưng chỉ có 5 lần đứng lên bục cao nhất. Chia sẻ về thất bại trước Phương Thành, Yulo cho biết: "Phương Thành xứng đáng giành HCV với những gì đã thể hiện". Ảnh: Hoàng Hà.

Nhật Anh - Zing.vn | 20:32 28/05/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục