"Những trò hề của Martinez sẽ được ghi nhớ trong một thời gian dài"

10:23 Thứ ba 20/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Manchester United, Louis Saha, đã chỉ trích thủ môn Emiliano Martinez của Argentina vì những hành động của anh.

 

Argentina đã vô địch World Cup nhờ những màn trình diễn ấn tượng của Martinez, đặc biệt trong chiến thắng 4-2 ở loạt sút luân lưu trước Pháp sau khi trận chung kết có tỷ số hòa 3-3 sau 120 phút.

Martinez, người đã giành được Găng tay vàng cho màn trình diễn của anh trong suốt giải đấu, đã ăn mừng gây tranh cãi bằng cách hạ chiếc cúp xuống háng và hướng nó về phía đám đông tại Sân vận động Lusail ở Qatar.

Phản ứng trước sự việc, Saha đã lên án Martinez vì hành vi ăn mừng của anh và khẳng định rằng thủ môn của Aston Villa sẽ được nhớ đến vì những trò hề hơn là những màn thể hiện của mình.

Emiliano Martinez có thể đổi đời sau World Cup - Bóng Đá

 Martinez đã có giải đấu xuất sắc.

Cựu tuyển thủ Pháp nói: "Những trò hề của Emiliano Martinez sẽ được ghi nhớ trong một thời gian dài, và đó là một điều đáng buồn."

"Cậu ấy đã có một giải đấu tuyệt vời, và cậu ấy không cần phải làm điều đó. Đó là vì adrenaline của cậu ấy nhiều hơn, một số người làm mọi việc mà không suy nghĩ, chỉ làm điều gì đó theo bản năng mà họ sẽ hối hận."

Thanh Vũ | 09:25 20/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục