Những trận đấu fan MU không thể bỏ qua ở World Cup 2018

17:05 Thứ năm 14/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnKhông CĐV Quỷ đỏ nào mà không muốn những cầu thủ con cưng của họ tỏa sáng ở World Cup. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 3 trận đấu đáng chú ý nhất:

1. Tây Ban Nha – Bồ Đào Nha (Bảng A)

Đây sẽ là cuộc so tài đầy thú vị giữ hai ngôi sao lớn ở hiện tại và quá khứ của Manchester Utd: Thủ môn David De Gea của Tây Ban Nha và tiền đạo Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha.

Những trận đấu fan MU không thể bỏ qua dịp World Cup - Bóng Đá

 Siêu thủ môn đối đầu với siêu tiền đạo.

Dù đã thi đấu xuất sắc nhiều năm kể từ khi chuyển tới SVĐ Old Trafford năm 2011 nhưng mùa giải vừa rồi mới là lần đầu tiên De Gea giành được danh hiệu Găng tay vàng. Thời gian vừa qua Manchester đã trải qua rất nhiều thăng trầm nhưng phong độ của người gác đền của họ vẫn vô cùng vững chắc.

Còn Ronaldo từ lâu đã không  còn khoác lên người chiếc áo đỏ nhưng những CĐV của MU luôn để dành một chỗ trong tim đối với siêu sao này. Những cống hiến trong quá khứ đặc biệt là chức vô địch Champions League 2008 là quá đủ để họ không bao giờ quên về CR7. Hẳn các Manucian sẽ rất phân vân không biết cổ vũ cho ai ở trận đấu này.

2. Brazil – Serbia (Bảng E)

Nemanja Matic, một trong những cầu thủ thi đấu tốt nhất cho MU mùa giải rồi sẽ cố gắng hết sức để giúp đội tuyển Serbia đoạt vé vào vòng knock-out. Để làm được điều đó đội bóng của anh phải có kết quả tốt với ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch – đội tuyển Brazil.

Những trận đấu fan MU không thể bỏ qua dịp World Cup - Bóng Đá

 Matic sẽ làm mọi cách để ngăn cản Brazil.

Còn NHM Quỷ Đỏ cũng rất muốn bản hợp đồng đình đám của họ - tiền vệ Fred tỏa sáng trong màu áo đội tuyển quốc gia. Tuy vừa bị dính chấn thương nhưng nhiều khả năng cầu thủ này sẽ sẽ kịp bình phục và trở lại trong trận đấu cuối cùng của Selecao ở vòng bảng ở vai trò dự bị. CĐV của MU sẽ rất chờ đợi những màn chạm trán giữa hai thành viên của đội bóng mình nếu cả hai cầu thủ này có thể so tài cùng nhau ở tuyến giữa, 

3. Bỉ - Anh (Bảng G)

Đây cũng là hai đội tuyển có sự phục vụ nhiều nhất từ các cầu thủ từ Manchester: Anh có sự góp mặt của 4 người Marcus Rashford, Jesse Lingard, Ashley Young và Phil Jones. Còn Bỉ cũng sở hữu 2 gương mặt của Quỷ Đỏ là Romelu Lukaku và Marouane Fellaini, ngoài ra họ có mẫu cầu thủ từng thi đấu tại Old Trafford là Adnan Januzaj.

Những trận đấu fan MU không thể bỏ qua dịp World Cup - Bóng Đá

 Lingard và Lukaku sẽ trở thành kẻ thù ở hai bên chiến tuyến.

Người hâm mộ của MU đã từng rất tự hào khi Rashford ghi được bàn thắng trong trận giao hữu với Costa Rica mới đây thì chắn chắn họ sẽ càng vui mừng hơn nữa nếu những cầu thủ của họ tỏa sáng trận trận tranh hùng này.

Ngoài 3 trận đấu này các CĐV của Manchester cũng không muốn bỏ qua những màn trình diễn của Paul Pogba (Pháp), Victor Lindelof (Thụy Điển) hay Marcos Rojo (Argentina) trong màu áo đội tuyển quốc gia của mình.

Quỳnh Phương | 14:10 14/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục