Những tin đồn chuyển nhượng kiểu đầu voi đuôi chuột

22:33 Thứ năm 25/07/2019

TinTheThao.com.vnTrong hàng ngũ những ngôi sao xuất sắc hiện nay chắc chắn sẽ có tên Harry Kane hay Mohamed Salah...Tuy nhiên tên của họ lại ít được nhắc đến trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Cho đến lúc kỳ chuyển nhượng mùa hè đang trôi dần vào những ngày cuối thì chuyện đi hay ở của các ngôi sao như Gareth Bale, Neymar hay Harry Maguire vẫn như bộ phim nhiều tập. Tuy nhiên vẫn có những ngôi sao mà các tin chuyển nhượng liên quan tới họ rất ư là yên lặng dẫu tên tuổi của họ cũng là dạng có số má.

Harry Kane

Với 122 bàn thắng và 18 đường kiến tạo cho Tottenham Hotspur tại Ngoại hạng Anh trong 5 mùa giải qua cho thấy Harry Kane đang là một trong những chân sút hàng đầu bởi không nhiều tay săn bàn có thể duy trì sự ổn định với tầm sát thương cao như vậy. Thế nhưng có điều lạ là không nhiều đội nhòm ngó và tin đồn chuyển nhượng liên quan đến ngôi sao người Anh cũng rất hạn chế. Tuy cũng có lời đồn Real Madrid và Man United quan tâm đến Kane nhưng cả hai đội này cũng không có sự nhiệt tình và quyết tâm có được Harry Kane nên cũng chẳng có hành động nào đáng chú ý.

 - Bóng Đá

Harry Kane là tiền đạo xuất sắc.

Mohamed Salah

Liên tiếp hai mùa đoạt danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa giải rồi vua phá lưới Ngoại hạng Anh, nếu Mohamed Salah trở thành món hàng "hot" trên thị trường chuyển nhượng cũng là điều dễ hiểu. Nhưng ngoài vài tin thả thính do báo chí làm thay cho Real Madrid và Barcelona thì dường như chẳng có đội nào công khai và quyết liệt trong việc săn Mohamed Salah. Đây cũng là điều rất khó hiểu bởi những ngôi sao từng đoạt danh hiệu Cầu thủ hay nhất mùa tại Premier League đều được săn đón rất nhiều.

 - Bóng Đá

Mohamed Salah nổi lên tại Ngoại hạng Anh hai mùa giải gần đây.

Jadon Sancho

Trong màu áo Borussia Dortmund, Jadon Sancho đã nổi lên là một trong những tiền vệ chạy cánh hàng đầu dù tuổi đời chỉ mới đôi mươi. Đã có tin Man United sẵn sàng bỏ ra trăm triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên cho đến giờ đội chủ sân Old Trafford cũng không cho thấy rằng họ đang dồn sức để tạo ra thương vụ đình đám. Bên cạnh đó nhiều ông lớn khác dường như cũng không hứng thú mấy với ngôi sao người Anh nên thiếu hẳn sự ồn ào. Hay chăng tài năng của ngôi sao này đã bị thổi lên quá cao so với thực tế?

 - Bóng Đá

Không nhiều cầu thủ trẻ tài năng như Sancho.

Kylian Mbappe

Tính ở độ tuổi U23 thì không một ai xuất sắc hơn Kylian Mbappe. Cứ ngỡ việc PSG liên tiếp thất bại ở Champions League khiến nhiều ông lớn nhảy vào tranh giành Mbappe nhưng mọi thứ vẫn đang khá yên lặng. Barcelona chỉ đong đưa thời gian ngắn như dò xét tình hình rồi thôi. Real Madrid tuy có vẻ chú tâm hơn nhưng giờ cũng không có bất cứ ngón đòn nào nhằm thuyết phục PSG nhả người đó là chưa kể đến việc họ đã dùng hơn 300 triệu euro vào việc mua sắm cầu thủ nên giờ cũng không thể mạnh tay thêm nữa. Còn Man United dường như cũng muốn có Mbappe nhưng biết rằng mình lực bất tòng tâm nên cũng không quá nhiệt.

 - Bóng Đá

Kylian Mbappe chưa có độ "hot" như tên tuổi của mình?

Xem lại những gì mà Jadon Sancho, Kylian Mbappe, Harry Kane và Mohamed Salah làm được trong thời gian qua thì đáng ra họ phải là đối tượng khiến thị trường dậy sóng. Nhưng mọi thứ lại diễn ra yên lặng. Nhưng phải chăng đó chỉ là sự bình lặng tạm thời trước khi những vụ nổ lớn thực sự xảy ra?

(Bạn đọc: Cát Tường)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 21:40 25/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục