Những thương vụ Arsenal có thể hoàn tất vào mùa hè

08:31 Thứ hai 11/04/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang để mắt đến khá nhiều ngôi sao tiềm năng với mục tiêu tăng cường chất lượng đội hình.

 

Asensio tập luyện

Darwin Nunez

Tiền đạo thuộc biên chế Benfica hiện đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi và Arsenal cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Để sở hữu tài năng sáng giá người Uruguay, nhiều khả năng Pháo thủ sẽ phải chi 60 triệu bảng để thuyết phục Benfica nhả người.

Darwin Nunez ra thông báo chính thức,  - Bóng Đá

 Nunez đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Arsenal.

Alexander Isak

Bất chấp điều khoản giải phóng trị giá 75 triệu bảng, Isak được coi là mục tiêu tiềm năng giúp tăng cường chất lượng cũng như tình hình nhân sự Arsenal sau sự ra đi của Alexandre Lacazette, Eddie Nketiah và Pierre-Emerick Aubameyang.

Cầu thủ thuộc biên chế Real Sociedad khá hứng thú với việc tìm kiếm bến đỗ mới, sau quãng thời gian thi đấu tại La Liga.

Youri Tielemans

Theo Football London, Arsenal đã tổ chức một cuộc họp với người đại diện của Tielemans và thuyết phục anh gia nhập Emirates. Trong bối cảnh hợp đồng của Tielemans tại Leicester chỉ còn thời hạn đến năm 2024, Pháo thủ thậm chí đã tính đến việc chiêu mộ miễn phí chân chuyền xuất sắc này.

Ruben Neves

Pháo thủ đã cố gắng ký hợp đồng với Neves từ mùa hè năm ngoái, tuy nhiên sau tất cả họ không thể đáp ứng mức phí 35 triệu bảng mà Wolves yêu cầu.

Đội hình cực mạnh của Arsenal mùa tới khi có Hazard lẫn Jovic - Bóng Đá

 Arsenal đang muốn tái kích hoạt kế hoạch chiêu mộ Neves.

Nhưng với việc Granit Xhaka đang đứng trước nhiều đồn đoán sẽ chuyển đến AS Roma, không loại trừ khả năng Arsenal sẽ tái khởi động kế hoạch tiếp cận chân chuyền người Bồ Đào Nha.

Luka Jovic

Jovic mới ghi được 3 bàn sau 49 lần ra sân cho Real Madrid, nhưng Arteta tin rằng môi trường làm việc tại Arsenal sẽ giúp hồi sinh sát thủ người Serbia.

Trong trường hợp những Isak hay Nunez không chấp nhận đến Emirates, đây sẽ là một trong những mục tiêu dự phòng chất lượng dành cho Pháo thủ.

Marco Asensio

Asensio chỉ còn 14 tháng trong hợp đồng hiện tại và Arsenal thực sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ của Real Madrid.

Real Madrid want €30m for Asensio - Bóng Đá

 Asensio sắp hết hợp đồng với Real.

Pháo thủ có mối quan hệ tốt với Los Blancos sau các thương vụ liên quan đến Martin Odegaard và Dani Ceballos. Chính vì vậy, họ hoàn toàn có thể tiếp tục đạt được những thành công trong quá trình đàm phán chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha.

Marcus Rashford

Ngôi sao thuộc biên chế Man Utd đang cân nhắc khả năng rời Old Trafford ngay mùa hè năm nay, bởi anh đã không còn được đảm bảo cơ hội ra sân như trước.

Động thái đến từ Rashford mở ra cơ hội cho Arsenal cũng như một số đội bóng đã theo dõi anh từ lâu.

Trường Sơn | 07:33 11/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục