Những thống kê ấn tượng sau cuộc đối đầu giữa Dortmund và M'Gladbach

09:26 Thứ tư 03/03/2021

TinTheThao.com.vn'Quý ngài cúp quốc gia' Sancho đưa Dortmund lọt vào bán kết cúp quốc gia Đức sau 4 năm vắng mặt với nhiều thống kê ấn tượng sau trận.

Borussia Dortmund vừa có một chiến thắng tối thiểu trước Borussia Monchengladbach. Sau màn 'khởi động' ở đầu hiệp một mang tính chiến thuật cao, Dortmund chỉ có hai cú sút vào khung thành đối thủ trong quãng thời gian sau đó. Tuy nhiên, đó chỉ là tiền đề mở đường cho chiến thắng ở hiệp 2 của đội bóng này. Trong 45 phút tiếp theo, đội bóng áo vàng đen đã giành được 59% tỷ lệ kiểm soát bóng và có 11 cú sút trúng mục tiêu. Dưới đây là một số thống kê thú vị được rút ra sau trận đấu.

Sút xa: Gladbach đã tung ra đến 16 cú sút (so với 13 của Dortmund) trong toàn trận - 10 trên 16 cú sút đó đến từ những vị trí ngoài vòng cấm.

"Quý ngài cúp quốc gia" Sancho: Sancho đã ghi bàn trong mọi vòng đấu của Dortmund tại đấu trường này, bao gồm những bàn thắng vào lưới Duisburg, Braunschweig, Paderborn và bây giờ là trước Gladbach. Anh chưa bao giờ ghi bàn trong các giải đấu như thế này ở những mùa trước.

Sancho is Dortmund's

 Sancho vẫn đang toả sáng rực rỡ tại Dortmund mùa này.

Bán kết: Dortmund lần đầu tiên lọt vào vòng bán kết sau 4 năm vắng mặt. Ở mùa giải 2016/17, câu lạc bộ này thậm chí còn giành chiến thắng trước Frankfurt với tỷ số 2-1 để lên ngôi vô địch trong trận chung kết.

Thành tích đối đầu: Đây là lần gặp nhau thứ tư giữa hai đội bóng đến từ Prussia tại cúp quốc gia Đức. Gladbach đã giành chiến thắng trong 2 trận đầu tiên vào năm 1986 và 2003, nhưng ở 2 mùa giải gần nhất, Dortmund mới là người giành chiến thắng, tỷ số lần lượt là 2-1 và 1-0.

Giữ sạch lưới: Lần đầu tiên ở mùa giải này, Dortmund giữ sạch lưới được trong 3 trận liên tiếp.

Monchengladbach - 'con mồi' yêu thích của Dortmund: Đội bóng áo vàng đen đã giành chiến thắng 13 trên 14 lần gặp nhau gần đây nhất giữa 2 đội.

'Găng tay vàng' Marwin Hitz: thủ môn này đã cản phá đến 4 cú sút của Gladbach và thực hiện một cú cản phá đặc biệt mạnh để ngăn chặn trung vệ Bensebaini của đối thủ.

 Highlights - Trận thắng 4-2 của Gladbach trước Dortmund hồi tháng 1/2021:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 08:56 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục