Những tài năng khác của cầu thủ: Võ sĩ Zlatan; Rapper Memphis

16:17 Chủ nhật 25/07/2021

TinTheThao.com.vnNhiều cầu thủ tài giỏi trên sân cỏ và cũng đạt đến tầm chuyên nghiệp ở một lĩnh vực khác. Dưới đây là một số cái tên như thế.

1. Memphis Depay - Rapper

Fall Back, 5 Milli và No Love là một số bài hát mà tiền đạo Memphis Depay của Barcelona đã phát hành. Những ca khúc này được đầu tư bài bản và nhận về hàng triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội.

2. Daniel Agger - Nghệ sĩ xăm hình

Daniel Agger có một tình yêu sâu sắc với những hình xăm. Anh xăm các chữ cái "YNWA" trên các ngón tay và cả cơ thể được bao phủ bởi những hình xăm nghệ thuật. Anh ấy cũng là một nghệ sĩ xăm hình chuyên nghiệp.

3. Petr Cech - Tay trống

Trang YouTube cá nhân của Petr Cech tràn ngập video anh chơi trống. Anh ấy đã cover các bài hát nổi tiếng của Foo Fighters, Coldplay, The Script và Rihanna, thậm chí còn phát hành bài hát của riêng anh ấy với tay trống Queen Roger Taylor, có tên "That’s Football".

From Depay's rapping career to Akanji's mega brain - Players with hidden talents - Bóng Đá

 Cech bên dàn trống.

4. Alexis Sanchez - Chơi piano

Video ra mắt của Sanchez cho Manchester United là một trong những video ra mắt ấn tượng nhất, khi tiền đạo người Chile hóa thân thành một nghệ sĩ chơi bản Glory Glory Man Utd!.

5. Ivan Perisic - Bóng chuyền bãi biển

Cầu thủ chạy cánh người Croatia Ivan Perisic có thể nói rằng bản thân anh đã đại diện cho đất nước của mình trong hai môn thể thao. Anh ấy đã có trận ra mắt bóng chuyền bãi biển cho Croatia vào năm 2017 tại Porec Major.

6. Gareth Bale - Golf

Bale không chỉ đam mê mà còn thực sự đánh golf tốt, anh đã tham gia các giải từ thiện, nhận danh hiệu và đang góp phần tổ chức một giải golf lớn ở xứ Wales.

7. Alisson Becker - Đàn hát guitar

Khi ký hợp đồng với Liverpool vào năm 2018, Alisson Becker đã trình diễn bài hát' 'Don't Look Back in Anger" trước các đồng đội. Anh cũng hợp tác với nhạc sĩ Jamie Webster thực hiện bản cover "Allez, Allez, Allez" bằng guitar.

8. Les Ferdinand - Phi công trực thăng

Les Ferdinand học lái xe máy, chơi saxophone và nấu ăn. Nhưng anh đã tìm thấy niềm đam mê thực sự của mình khi bắt đầu tham gia các bài học lái máy bay trực thăng. Cựu tiền đạo của Tottenham Hotspur đã có được bằng lái sau khi vượt qua 7 kỳ thi. Anh nói: "Khi bạn ở trên đó, bạn có thể hoàn toàn biến mất trong vài giờ - không ai làm phiền bạn và bạn cũng không làm phiền bất kỳ ai khác."

9. Hal Robson-Kanu - Doanh nhân tiền điện tử

Robson-Kanu nghiên cứu công nghệ blockchain và tiền điện tử. Robson-Kanu đã chia sẻ suy nghĩ của mình rằng blockchain "là tương lai" trong một cuộc phỏng vấn với tờ Independent vào năm 2018: "Vào những năm 2011, 2012, tôi không thực sự thích thú với nó. Bởi vì tôi nghĩ đó là giao dịch bất hợp pháp, ma túy, không an toàn. Sau đó tôi tò mò, vì vậy, tôi đã xem xét kỹ hơn, tôi đọc sách trắng về Bitcoin, bắt đầu tương tác với cộng đồng blockchain. Và tôi rất nhanh chóng nhận ra rằng đây là tương lai."

11. Zlatan Ibrahimovic - Taekwondo thực chiến

Chỉ mới 17 tuổi, Zlatan đã đạt đai đen ở quê nhà Malmo, Thụy Điển, thậm chí được đánh giá cao về khả năng võ thuật hơn là bóng đá. Thay vì cống hiến hết mình cho môn thể thao này hoặc môn thể thao kia, anh đã quyết định kết hợp cả hai trên sân cỏ.

From Depay's rapping career to Akanji's mega brain - Players with hidden talents - Bóng Đá

 Zlatan giành đai đen từ rất sớm.

12. Socrates - Bác sĩ

Huyền thoại Brazil được nhớ đến nhiều bởi sự thông minh của mình. Ông có bằng cử nhân y khoa. Khi từ giã sân cỏ, ông bắt đầu hành nghề y ở Sao Paulo. Socrates cũng tham gia nhiều vào chính trị và tự coi mình là người phát ngôn cho người nghèo của Brazil.

Huyền thoại Liverpool đọc rap:

 
Thanh Vũ | 15:19 25/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục