Những số áo "phong thủy" dành cho Varane và Sancho tại Man Utd

12:01 Thứ sáu 04/06/2021

TinTheThao.com.vnBộ đôi này đang trở thành mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè.

Vị trí thứ hai chung cuộc tại Premier League mùa này chứng minh rằng Manchester United đang dần cải thiện dưới triều đại Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, việc họ để vuột mất danh hiệu Europa League một cách đầy tiếc nuối cũng bộc lộ rõ những điểm yếu cố hữu về mặt đội hình.

Chính vì vậy, Quỷ đỏ cần phải tận dụng kỳ chuyển nhượng hè này để có thể mang về Old Trafford những sự bổ sung nhân sự chất lượng hơn. 

Thời gian qua, rất nhiều đồn đoán cho rằng nửa đỏ thành Manchester đang hướng tầm ngắm đến bộ đôi Jadon Sancho (Borussia Dortmund) và Raphael Varane (Real Madrid). Được biết, Man Utd đã bắt đầu quá trình đàm phán cả hai thương vụ này và đạt được những bước tiến đáng kể, do đó trang tin uy tín MEN cũng bắt đầu liệt kê những số áo phù hợp với họ.

The available shirt numbers that Jadon Sancho and Raphael Varane could wear at Manchester United - Bóng Đá

 2 mục tiêu hàng đầu của Man Utd.

Được biết, Varane mang chiếc áo số 5 trong phần lớn khoảng thời gian khoác áo Real Madrid, tuy nhiên số áo này tại Man Utd đang được đội trưởng Harry Maguire nắm giữ. Vì vậy, cựu cầu thủ Lens hoàn toàn có thể chọn chiếc áo số 15 mà huyền thoại Nemanja Vidic từng khoác lên mình, hoặc chờ đợi việc Phil Jones - người đang đứng trước tin đồn rời Old Trafford sau 10 năm gắn bó để mặc áo số 4.

Đối với Jadon Sancho, rất có thể chiếc áo số 14 sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất. Chiếc áo này được gắn liền với Javier Hernandez, một trong số những tiền đạo gây ấn tượng nhất Man Utd suốt thập kỷ qua. Bên cạnh đó, số 12 cũng là một gợi ý khác cho tài năng trẻ người Anh.

Jadon Sancho: Khoảnh khắc này sẽ sống mãi với tôi

 
Trường Sơn | 11:03 04/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục