Những số áo Haidara, Kamara có thể mang nếu đến Man Utd

14:15 Thứ hai 03/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những số áo sẵn có tại Man Utd dành cho bất cứ tân binh nào của họ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông không thể sôi động như mùa Hè. Dù sao, Man Utd vẫn có thể đón một hoặc hai tân binh đến Old Trafford để củng cố đội hình. Trong đó, tiền vệ trung tâm có xu hướng phòng ngự là ưu tiên của Quỷ đỏ. Trước mắt, ngôi sao của RB Leipzig Amadou Haidara và Boubacar Kamara của Marseille đã được liên kết mật thiết với họ thời gian gần đây.

Cùng điểm qua những số áo sẵn có tại Man Utd...

Số 12

Chiếc áo số 12 đã bị bỏ trống ở Old Trafford kể từ khi Chris Smalling chuyển sang Roma vào tháng 10 năm 2020. Số áo này đã được mặc bởi một số tên tuổi nổi tiếng trong quá khứ, đáng chú ý nhất là Phil Neville.

Manchester United shirt numbers available to new signings in the January transfer window - Bóng Đá

 Số 9 tại Man Utd sẽ có chủ nhân mới?

Số 24

Số 24 đã không có chủ nhân kể từ khi Timothy Fosu-Mensah rời Old Trafford để sang Bayer Leverkusen gần một năm trước. Một số cái tên quen thuộc từng khoác số áo này bao gồm Darren Fletcher và David Beckham.

Số 32

Carlos Tevez có lẽ là cái tên nổi tiếng nhất từng mặc chiếc áo số 32 tại Old Trafford, nhưng nó là số áo thường được gắn với các thủ môn trong những năm gần đây, như Victor Valdes hay Sam Johnstone.

Số 40

Giống như số 32, chiếc áo số 40 ở Man Utd cũng thường xuyên được gắn với các thủ môn trong những năm gần đây, như Joel Pereira và Ben Amos.

Các số áo như 15, 28 và 33 hiện không được các cầu thủ trong đội một sử dụng, nhưng chúng vẫn được đăng ký cho các cầu thủ đang cho mượn, và không sẵn có vào lúc này.

Rangnick nhận xét về bộ đôi Varane - Maguire

 
Minh Tuấn | 13:45 03/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục