Những phiên bản siêu anh hùng "chuẩn khỏi chỉnh" của sao bóng đá

16:17 Thứ sáu 09/01/2015

Hãy cùng thử tưởng tượng xem nếu xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh, những siêu sao bóng đá này sẽ hóa thân thành những siêu anh hùng nào?

Cristiano Ronaldo – Superman (Siêu nhân)

Nếu Ronaldo là siêu anh hùng, vậy thì chắc hẳn anh phải là Superman. Theo số liệu điều tra, chân sút người Bồ Đào Nha sở hữu sức rướn gấp 5 lần một con báo và bật cao hơn tất cả những VĐV bóng rổ của NBA. Không chỉ vậy, CR7 còn có thể nâng trọng lượng tương đương 16 chiếc Toyota Prius mỗi ngày. Trong một mùa giải, chủ nhân QBV 2013 có thể chạy một quãng đường bằng với khoảng cách từ Madrid (Tây Ban Nha) đến Lisbon (Bồ Đào Nha), ngoài ra anh còn có thể chạy nước rút 900 lần, cao hơn bất kỳ VĐV điền kinh nào tại giải Olympic. Qua đó có thể thấy, Ronaldo thật sự xứng danh là Superman của làng bóng đá.

Steven Gerrard – Wolverine (Người sói)

Đội trưởng vĩ đại của Liverpool chính là biểu tượng cho lòng trung thành, cả sự nghiệp của anh dường như đều gắn liền với sân Anfield. Mặc dù các siêu anh hùng khác đều sở hữu sức mạnh siêu nhiên, nhưng Wolverine chỉ cần 3 móng vuốt sắt để bảo vệ mình và những người thân yêu. Cũng như Gerrard vậy, tuy không sở hữu thể lực vượt trội hay khả năng săn bàn “khủng”, tiền vệ 34 vẫn là trái tim trong lối chơi của The Kop nhờ tầm nhìn nhạy bén và khả năng đọc trận đấu siêu phàm.

Hulk – The Incredible Hulk (Người khổng lồ xanh)

Có vẻ như bố mẹ Hulk đã đúng khi chọn cho anh cái tên này, bởi vì Hulk cũng cao to vạm vỡ không kém gì Người khổng lồ xanh trên màn ảnh. Tuy nhiên, đó không phải là điểm giống nhau duy nhất giữa hai người. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng Hulk cũng để lại rất nhiều nỗi thất vọng, đôi khi bóng tới chân mà tiền đạo người Brazil chỉ toàn sút trượt hoặc chuyền hỏng. Cũng giống như Người khổng lồ xanh vậy, mỗi khi phát giận thì rất hung tợn, nhưng sau khi tỉnh lại thì vô cùng hối hận và thất vọng với hành động của mình.

David Silva – Silver Surfer (Người lướt ván bạc)

CĐV Manchester City đã đặt cho Silva biệt danh Silva Surfer (nói lái từ Silver thành Silva) nhờ sự mau lẹ của anh khi có bóng bên chân, cùng với tầm nhìn chiến thuật tuyệt vời và những đường chuyền khéo léo. Khi tiền vệ người Tây Ban Nha vượt mặt các hậu vệ, trông anh cứ như Silver Surfer đang lướt trên tấm ván bạc của mình vậy...

Theo Walcott – The Flash (Tia chớp)

Trong màu áo Arsenal, sở trường của Theo Walcott là thi đấu ở bên cánh. Điều này đòi hỏi tiền đạo người Anh phải sở hữu tốc độ tốt để thoát khỏi sự đeo bám của dàn hậu vệ đối phương. Với Walcott mà nói, việc này cũng chẳng khó khăn gì bởi anh chỉ cần 10,3 giây để chạy 100m và có vận tốc trung bình 35,7 km/h. Nhờ tốc độ thượng thừa của mình, Walcott được xem là cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới, hoàn toàn tương tự với The Flash, siêu anh hùng nổi tiếng với tốc độ khó ai bì kịp.

Ashley Young – Aquaman (Anh hùng đại dương)

Nhắc đến cái tên Ashley Young, ắt hẳn giới mộ điệu lại nhớ ngay đến tài “ngụp lặn” trên sân cỏ của cầu thủ này. Không ít lần người hâm mộ lên tiếng khuyên Young nên chuyển sang làm thợ lặn bởi khả năng ăn vạ quá tài tình của mình (từ “dive” vừa có nghĩa đen là lặn vừa có nghĩa lóng là ăn vạ). Thay vì đóng vai kẻ xấu trên sân cỏ với những pha ăn vạ thô thiển, Young có thể chuyển sang làm siêu anh hùng Aquaman tốt bụng giải cứu những sinh vật biển.

David de Gea – Spider Man (Người nhện)

Giống như Spider Man dùng lưới nhện hộ vệ mỗi khi gặp nguy hiểm, David de Gea dùng chính bản thân mình để che chắn cho khung thành. Tính đến hết lượt đi Premier League mùa giải này, thủ môn người Tây Ban Nha đã thực hiện số pha cản phá chính xác trong khu vực 16 mét 50 đạt tỷ lệ cao nhất với 72%. Sau 19 lần ra sân, anh có 6 lần giữ sạch lưới và 75 pha truy cản giải nguy cho khung thành MU. Tuy nhiên, mặc cho ai nấy đều gán mình với biệt danh Người nhện, De Gea lại cho rằng mình giống... Captain America hơn.

Fernando Torres – Catwoman (Miêu nữ)

Nhìn vào gương mặt điển trai của Fernando Torres, có lẽ ai cũng phải thừa nhận rằng cựu tiền đạo Chelsea sở hữu nét đẹp có phần mềm mại như phái nữ. Mặt khác, bộ phim Miêu Nữ sản xuất năm 2004 với sự góp mặt của Halle Berry được xem là một trong những bộ phim “thảm họa” nhất mọi thời đại, điển hình của việc đầu tư thì nhiều mà nhận lại thì ít. Quay lại về Torres, hẳn là người hâm mộ vẫn chưa quên món tiền hớ mà chủ tịch Abramovich đã đầu tư để đưa anh về sân Stamford Bridge...

Trâm Phạm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục