“Những pha dứt điểm của Takumi thực sự đáng kinh ngạc”

13:12 Thứ bảy 25/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã dành những lời có cánh cho Takumi Minamino sau màn trình diễn ấn tượng trước Norwich City.

Giữa tuần qua, Liverpool tái ngộ Norwich trong khuôn khổ League Cup. HLV Jurgen Klopp đã xoay tua đội hình để các trụ cột được nghỉ ngơi. Những nhân tố dự bị vì vậy có cơ hội ra sân thể hiện bản thân. Takumi Minamino trong lần hiếm hoi đã chính đã có màn trình diễn ấn tượng. Ngôi sao người Nhật đóng góp cú đúp, giúp The Kop dễ dàng giành thắng lợi 3-0.

HLV Klopp hết lời ca ngợi cậu học trò: “Mọi thứ đều giúp ích cho Taki. Taki thực sự là một tài năng xuất chúng. Cậu ấy đến từ châu Á, sau đó cập bến Salzburg. Từ Salzburg, cậu ấy gia nhập Liverpool.

Liverpool không ở trong giai đoạn tốt nhất, không phải là lúc nào chúng tôi cũng chơi hay. Cậu ấy đến đây khi mọi thứ còn khó khăn. Chúng tôi không có người hâm mộ trong sân vận động và tất cả những thứ đó. Sau đó, cậu ấy cần phải làm quen với Premier League. Nó là như vậy.

‘HIS FINISHES ARE REALLY INCREDIBLE’: JURGEN KLOPP STUNNED BY LIVERPOOL 26-YEAR-OLD - Bóng Đá

 Takumi Minamino tỏa sáng.

Việc chuyển đến Southampton giúp ích rất nhiều cho cậu ấy. Takumi đã trở thành một cầu thủ hoàn toàn khác. Bạn có thể thấy điều đó. Những pha dứt điểm của cậu ấy thực sự đáng kinh ngạc, cách cậu ấy kết nối trận đấu và hạ gục đối thủ vào đúng thời điểm.

Cậu ấy bây giờ hoàn toàn khác và điều đó thực sự rất hữu ích. Cầu thủ cần thời gian và chúng tôi không thể sử dụng họ thường xuyên. Cậu ấy tận dụng thời gian như vậy là rất tốt.”

Ibrahima Konate tập luyện cùng các đồng đội tại Liverpool

 
Endo | 12:14 25/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục