Những người hùng 'chân gỗ' nổi tiếng

15:49 Thứ bảy 02/01/2016

(TinTheThao.com,vn) - Họ đều là những chân sút giỏi, những do những 'khoảnh khắc' khó quên trong quá khứ, những cầu thủ này vẫn luôn phải gắn cái mác chân gỗ.

Olivier Giroud

Olivier Giroud có thể xem là trường hợp điển hình nhất trong trường hợp này. Chắc chắn trong mắt nhiều CĐV, tiền đạo người Pháp chỉ là cầu thủ chỉ biết làm tường, còn dứt điểm thì 'trớt quất'. Tuy nhiên đó là một nhận định hết sức sai lầm khi Giroud trong nhiều năm qua vẫn luôn là chân sút hàng đầu của Arsenal. Điển hình như trong mùa này, Giroud đang là người dẫn đầu danh sách dội bom của Pháo Thủ với 15 bàn.

Karim Benzema

Dường như các chân sút người Pháp rất có duyên với việc bị 'oan'. Trong màu áo của Real Madrid, Karim Benzema đã ghi được 15 bàn thắng mùa này, nhưng anh vẫn phải dính với cái mác 'chân gỗ' vì thỉnh thoảng cũng có những pha bỏ lỡ vô cùng đáng tiếc. Bên cạnh đó Benzema cũng không có quá nhiều cơ hội để tỏa sáng trên các trang báo và giải oan cho bản thân, khi anh luôn 'vui vẻ' làm 'nền' cho Ronaldo trong nhiều năm qua.

Gonzalo Higuain

Đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Serie A với 16 pha lập công, tuy nhiên Gonzalo Higuain vẫn bị rất nhiều CĐV, đặc biệt là các CĐV của Argentina, gọi là chân gỗ vì những lỗi lầm trong quá khứ. Một trong những vết nhơ lớn nhất mà Higuain khó có thể xóa đi được chính là những tình huống dứt điểm cực kỳ 'vô duyên' của chân sút 28 tuổi này tại World Cup 2015, nguyên nhân chính khiến Argentina không thể giành lấy cúp vàng năm đó.

Christian Benteke

Trong một nhận định mới đây, cựu trung vệ Jamie Carragher đã khẳng định Benteke chính là 'vấn đề' lớn nhất của Liverpool vào thời điểm này. Đối với Carragher là một mẫu tiền đạo hoàn toàn không phù hợp với Liverpool vì sự chậm chạp và chọn vị trí quá tệ của mình. Còn với CĐV Liverpool, chân sút người Bỉ được xem là một 'Siêu chân gỗ' với hàng loạt tình huống bỏ lỡ cận thành. Tuy nhiên điều trớ trêu khi Benteke đang lại là cầu thủ có nhiều pha lập công nhất cho The Kop mùa này (7 bàn), trong đó có ít nhất 3 lần đó đều là bàn thắng quyết định của trận đấu.

Xú | 15:20 02/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục