Những ngôi sao lớn từng lỡ hẹn World Cup vì chấn thương

21:16 Chủ nhật 27/05/2018

TinTheThao.com.vnThông tin Mohamed Salah nhiều khả năng không thể dự World Cup vì chấn thương khiến người hâm mộ nuối tiếc lớn. Trước đó, trong hai kỳ World Cup gần đây, cũng có không ít sao lớn phải lỡ hẹn với giải đấu vì nguyên nhân này.

Marco Reus – World Cup 2014

Lý do khiến Reus háo hức với World Cup 2018 là bởi 4 năm trước tiền vệ sinh năm 1989 này đã “lỡ hẹn” một cách tức tưởi khi giải đấu chỉ còn đếm bằng ngày. Lúc đó, cầu thủ đang khoác áo Dortmund có phong độ cực cao và chiếm trọn niềm tin nơi Joachim Loew ở vị trí tiền đạo cánh.

 - Bóng Đá

 Chấn thương trong trận đấu giao hữu khiến Reus mất kỳ World Cup 2014. 

Chấn thương mắt cá chân gặp phải trong trận giao hữu vào đầu tháng 6.2014 đã khiến cầu thủ điển trai này không thể cùng Đức nâng cao chiếc cúp Vàng danh giá.

Franck Ribery – World Cup 2014

Chấn thương lưng tái phát vào trước thềm World Cup 2014 đã khiến Ribery bị HLV Didier Deschamp gạch tên ở những phút chót dù thời điểm đó tiền vệ này được xác định là hạt nhân của đội tuyển Pháp.

 - Bóng Đá

 Ở thời điểm 2014 Ribery là một ngôi sao lớn.

Thật tiếc cho Ribery khi ở giai đoạn 2013-2014 anh được xem là một trong những ngôi sao sáng nhất thế giới khi từng cạnh tranh Quả bóng Vàng với Ronaldo và Messi. Giờ đây, ở tuổi 35 dù còn thi đấu nhưng Ribery không còn cơ hội được triệu tập vào Les Blues bởi nhân tài của Pháp quá đông đúc.

Michael Ballack – World Cup 2010

Ở thời điểm 2010, Ballack vẫn là trụ cột của “cỗ xe tăng” Đức dù đã ở vào tuổi 34. Tiền vệ khoác áo Chelsea khi đó đã bị một chấn thương trong trận chung kết cúp FA. Điều oái ăm là Ballack bị chấn thương bởi Kevin Prince Boateng và người hâm mộ nước Đức đã nghi ngờ anh bị triệt hạ bởi ở vòng bảng World Cup năm đó, Đức đối đầu với Ghana.

 - Bóng Đá

 Ballack bị Kevin Prince Boateng làm chấn thương ngay trước thềm World Cup 2010.

Sau sự kiện này, sự nghiệp của Ballack ở ĐTQG cũng coi như khép lại khi sau đó Joachim Loew không còn trọng dụng tiền vệ sinh năm 1976 dù anh vẫn duy trì được phong độ tốt.

David Beckham – World Cup 2010

Tương tự như Ballack, Beckham cũng là một “lão tướng” ở thời điểm 2010 khi đã bước vào tuổi 35 nhưng vẫn là một biểu tượng của bóng đá Anh. Beckham bị chấn thương gót chân trái khi khoác áo AC Milan vào cuối mùa giải 2009/2010 và đành lỡ hẹn với giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp cùng Tam sư.

 - Bóng Đá

 Chấn thương gót chân khiến Beckham lỗi hẹn với giải đấu lớn cuối cùng trong sự nghiệp.

Sau giải đấu này, sự nghiệp bóng đá quốc tế của Beckham cũng chính thức khép lại dẫu cho anh còn thi đấu cho LA Galaxy cũng như PSG vài năm sau đó.

(Bạn đọc: Quốc Tuấn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

20:10 27/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục