Những ngôi sao khuấy đảo TTCN hè 2022 (P.2): Mục tiêu Chelsea, sát thủ Benfica

08:27 Thứ tư 25/05/2022

TinTheThao.com.vnTiếp nối phần 1, phần 2 cung cấp thông tin của 5 gương mặt hứa hẹn tạo nên những thương vụ bom tấn trên TTCN.

1 - Darwin Nunez

Tiền đạo người Uruguay có thể tạo nên bom tấn trên TTCN hè 2022. Nunez trải qua mùa giải 2021/2022 chói sáng khi đóng góp 34 bàn thắng trong màu áo Benfica. Thành tích ấn tượng đó giúp anh thu hút sự chú ý của hàng loạt ông lớn châu Âu.

Những ngôi sao khuấy đảo TTCN hè 2022 (P.2) - Bóng Đá

Nunez là chân sút hot bậc nhất châu Âu lúc này. 

Sao mai người Uruguay có lối chơi giàu tính đột biến, những pha ngoặt bóng vào khu vực cấm địa đối phương, khả năng sút xa cự phách. Man United, Barcelona, Bayern Munich sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ Nunez hè này. Kịch bản anh chia tay Benfica đang đến gần hơn bao giờ hết.

2 - Ryan Gravenberch

Ryan còn vỏn vẹn 1 năm hợp đồng với Ajax. Với sự ra đi của HLV trưởng Erik ten Hag, đội bóng Hà Lan nhiều khả năng chảy máu nhân tài. Tài năng trẻ Ryan Gravenberch là thương vụ đầu tư sáng giá. Ở tuổi 20, cầu thủ người Hà Lan có bước phát triển thần tốc.

Những ngôi sao khuấy đảo TTCN hè 2022 (P.2) - Bóng Đá

Tài năng trẻ Ryan.

Real Madrid, Man United, Bayern Munich là 3 bến đỗ khả thi nếu Ryan chia tay Ajax. Trong số đó, Hùm xám xứ Bavaria đang chiếm lợi thế hơn cả.

3 - Aurelien Tchouameni

Real Madrid và Liverpool đang chạy đua trong thương vụ Aurelien Tchouameni. Anh được giới chuyên môn nhìn nhận là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất lục địa già hiện nay.

Mức phí chuyển nhượng đắt đỏ của Tchouameni trở thành rào cản lớn với nhiều đội bóng. Nhiều tờ báo châu Âu xác nhận Real Madrid đã chốt xong Tchouameni.

Những ngôi sao khuấy đảo TTCN hè 2022 (P.2) - Bóng Đá

Tiền vệ người Pháp lọt vào tầm ngắm nhiều ông lớn châu Âu. 

Nhà báo Fabrizio Romano dẫn lời từ Giám đốc AS Monaco, Paul Mitchell: "Tôi không có sở thích chia sẻ sự thật. Tất nhiên, tiền bạc rất quan trọng. Các lời đề nghị phải hấp dẫn, có sức nặng nếu họ muốn thuyết phục chúng tôi bán đi một cầu thủ hàng đầu như Tchouameni"

4 - Angel di Maria

Sau 7 năm gắn bó với PSG, Di Maria chính thức nói lời chia tay đội bóng nước Pháp. Mùa giải 2019/2020, tiền vệ người Argentina in đậm dấu ấn trên hành trình PSG lọt vào chung kết Champions League. Bến đỗ tiềm năng tiếp theo của ngôi sao người Argentina nhiều khả năng là Juventus.

5 - Jules Kounde

Mùa hè năm ngoái, hậu vệ người Pháp từng ở rất gần với The Blues, tuy nhiên thương vụ cuối cùng đổ bể khi Chelsea và Sevilla không thống nhất mức phí chuyển nhượng.

The Blues nhiều khả năng tái khởi động thương vụ hè này. HLV Thomas Tuchel cần mang về sân Stamford Bridge những hậu vệ chất lượng. Kounde là gợi ý khả dĩ với đội bóng thành London. Bên cạnh Chelsea, Barcelona là bến đỗ tiềm năng tiếp theo dành cho Kounde nếu anh quyết định rời Sevilla.

Anh Nguyễn | 07:29 25/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục