Những ngôi sao cần "đào tẩu gấp" để tìm suất đá EURO 2020

20:03 Thứ ba 29/12/2020

TinTheThao.com.vnBất kỳ cầu thủ châu Âu nào cũng khao khát được một lần góp mặt tại sân chơi này.

1. Dele Alli

Sai lầm trong trận đấu giữa Tottenham Hotspur và Stoke City tại tứ kết Cúp Liên Đoàn, cơ hội để tuyển thủ người Anh góp mặt vào đội hình của HLV Jose Mourinho gần như không còn. Thậm chí sau trận đấu này, chiến lược gia 57 tuổi đã công khai chỉ trích cậu học trò trước truyền thông.

Trước tình hình này, Alli cần phải tìm kiếm một bến đỗ mới nếu không muốn trở thành khán giả ở kỳ EURO 2020 sắp tới.

2. Isco

Mới chỉ có 357 phút ra sân mùa này, việc ngôi sao Real Madrid không được triệu tập lên tuyển Tây Ban Nha trong đợt tập trung gần đây hoàn toàn dễ hiểu. Để có thể chiếm lấy niềm tin từ HLV Luis Enrique, anh nên cân nhắc những lời đề nghị của Arsenal hay Everton khi phiên chợ Đông mở cửa.

Những ngôi sao cần

 Tương lai của Isco tại Real đang vô cùng u ám.

3. Samuel Umtiti

Dù đã bình phục sau khoảng thời gian dài điều trị chấn thương, tuy nhiên trung vệ người Pháp vẫn bị HLV Ronald Koeman gạt tên khỏi kế hoạch. Chính vì vậy, Umtiti cũng cần phải tìm kiếm bến đỗ mới để củng cố vị trí chính thức tại ĐTQG.

4. Alvaro Odriozola

Trở lại Real Madrid sau khoảng thời gian được cho mượn tại Bayern Munich, hậu vệ 25 tuổi vẫn bị thất sủng. Mùa giải năm nay, anh chỉ mới có đúng 1 lần ra sân và đang đứng trước nguy cơ bị gạt tên khỏi danh sách triệu tập những cầu thủ tham dự EURO 2020 của đội tuyển Tây Ban Nha.

Bayern officially confirms that Álvaro Odriozola is returning to Real Madrid. - Bóng Đá

  Alvaro Odriozola vẫn không thể cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình Real.

5. Thomas Lemar

Dù được HLV Diego Simeone trao cơ hội khá nhiều ở mùa giải năm nay, song những màn trình diễn thiếu nhất quán của ngôi sao 25 tuổi khiến anh bị đánh giá thấp. Chính vì vậy, Lemar cần tìm kiếm một bến đỗ mới phù hợp hơn với lối chơi sở trường của bản thân để gây ấn tượng với thuyền trưởng tuyển Pháp, Didier Deschamps.

6. Marcos Alonso

Mới chỉ chơi 3 trận mùa này tại Chelsea, hậu vệ trái người Tây Ban Nha sẽ phải tìm kiếm một bến đỗ phù hợp hơn vào tháng Giêng với hy vọng sẽ được HLV Luis Enrique gọi lên tuyển khi kỳ EURO 2020 khởi tranh.

Marcos Alonso reportedly hopeful of Inter swith after getting dressing down from Frank Lampard - Bóng Đá

 Sự xuất hiện của Ben Chilwell khiến Alonso hoàn toàn bị thất sủng.

7. Florian Thauvin

Dù đang thể hiện phong độ khá ấn tượng tại Marseille, tuy nhiên tiền đạo cánh người Pháp nên tìm kiếm một bến đỗ giàu tính cạnh tranh hơn để khẳng định đẳng cấp, từ đó gây sự chú ý cho HLV Didier Deschamp.

Isco phô diễn kỹ năng trên sân tập

 
Trường Sơn | 19:33 29/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục