Những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè: Bom tấn nổ muộn?

23:00 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnPaul Pogba, Christian Eriksen, Neymar...đều muốn rời CLB. Tuy nhiên khi thời gian chuyển nhượng không còn nhiều sẽ khiến các đội bóng phải cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua hay bán cầu thủ.

Trái với những dự đoán ban đầu, thị trường chuyển nhượng mùa hè càng về cuối cảm giác như càng yên ắng sau sự bùng nổ ban đầu của những Atletico Madrid, Real Madrid hay Borussia Dortmund. Nhưng vẫn còn đó những thương vụ đáng để chúng ta chờ đợi nhất là sau hàng loạt vụ mua bán gây bất ngờ thời gian qua.

Christian Eriksen - Real Madrid

Manchester United sẽ không bán Paul Pogba, đó là điều chắc chắn dù ngôi sao người Pháp mong muốn rời Old Trafford. HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa hiểu mình cần Pogba cho công cuộc phục hưng Quỷ đỏ. Cho nên dù muốn hay không thì đội chủ sân Santiago Bernabeu cũng phải tìm mua một tiền vệ tài năng khác. Trong hoàn cảnh hiện tại không ai thích hợp hơn Christian Eriksen. Ngôi sao Đan Mạch muốn ra đi. Hợp đồng giữa anh và Tottenham sắp hết nên đội bóng nước Anh không muốn mất trắng. Cho nên để có cái bắt tay giữa cả 3 thời điểm này là điều không khó.

 - Bóng Đá

Eriksen sẽ sang Real Madrid?

Fernando Llorente - Man United

Romelu Lukaku đã sang Inter Milan (sắp tới có thể là cả Alexis Sanchez) nên nhiều khả năng Man United sẽ mang về một tiền đạo để làm phương án dự phòng cũng như truyền đạt lại kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ. Tuy Ngoại hạng Anh không thể mua thêm cầu thủ nhưng các CLB vẫn có thể ký với các cầu thủ tự do. Fernando Llorente có đủ phẩm chất kinh nghiệm, đẳng cấp và…. tự do để Man United có thể nhắm đến. Với Llorente, sau Tottenham, nếu được chơi cho Man United cũng là điều rất đáng vui mừng bởi cơ hội ra sân thường xuyên không hề nhỏ và đây vẫn là đội bóng có danh tiếng.

 - Bóng Đá

HLV Solskjaer cần kinh nghiệm của Llorente.

Alexis Sanchez - Inter Milan

Tuy Alexis Sanchez rất muốn ở lại Man United để chứng tỏ mình nhưng có lẽ anh không còn cơ hội nào cả bởi HLV Solsa đang đặt niềm tin vào các chân sút trẻ như Mason Greenwood, Anthony Martial, Marcus Rashford... Ra đi là cách tốt nhất để Sanchez cứu vãn sự nghiệp sắp đến hồi kết của mình. Và Sanchez cũng không còn nhiều sự lựa chọn nên Inter Milan là điểm đến lý tưởng vào thời điểm này. Biết đâu chừng Serie A sẽ đánh thức bản năng sát thủ của ngôi sao Chile này chăng?

 - Bóng Đá

Sanchez sẽ tái hợp cùng Lukaku tại Inter Milan?

Neymar - Real Madrid

Và tất nhiên, dù thế nào đi nữa người ta cũng mong sao siêu bom tấn mang tên Neymar sẽ kích nổ vào những ngày cuối kỳ chuynể nhượng này. Hiện tại xem ra chỉ còn Barcelona và Real Madrid là còn nhiệt tình muốn có ngôi sao người Brazil. Tuy nhiên cũng đừng bỏ qua Juventus khi đội bóng này luôn có những chiêu trò độc đáo trong chuyển nhượng. Thông tin mới nhất PSG đã từ chối Barca cũng như lời đề nghị 100 triệu euro + 3 ngôi sao của Real Madrid. Bên ngoài có vẻ như PSG đang muốn “dạy” cho Neymar bài học nhưng dù sao họ cũng không đùa với tiền nên nếu Real Madrid nhiệt tình hơn thì họ hoàn toàn có thể mang Neymar về Santiago Bernabeu.

 - Bóng Đá

Siêu bom tấn Neymar có nổ?

Các giải hàng đầu Châu Âu đều đã bước vào những vòng đấu đầu tiên nên các đội bóng vẫn muốn tận dụng những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè để hoàn thiện đội hình. Bom tấn sẽ nổ muộn hay mọi thứ đã an bày ngay từ lúc này? Hãy đợi xem!

(Bạn đọc: Cát Tường)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 22:15 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục