Những nàng WAGs quyến rũ của Hà Lan

21:38 Thứ hai 05/12/2022

Những bóng hồng của tuyển Hà Lan gây ấn tượng bởi sắc vóc quyến rũ và tài năng trong nhiều lĩnh vực.

 - Bóng Đá

Mikky Kiemeney là nàng WAG được biết đến nhiều nhất của ĐT Hà Lan khi cô là bạn gái lâu năm của ngôi sao Frenkie de Jong. Mỹ nhân 24 tuổi là vận động viên khúc côn cầu và người có ảnh hưởng trên mạng xã hội với 1,5 triệu theo dõi. Ngoài ra, cô còn sở hữu thương hiệu quần áo riêng.

 - Bóng Đá

Anne Kee Molenaar bắt đầu hẹn hò với chàng hậu vệ Matthijs de Ligt từ năm 2018. Anh trai của người đẹp 23 tuổi cũng là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Còn cô nàng hiện là người mẫu và sở hữu trang cá nhân gần với gần 500.000 theo dõi.

 - Bóng Đá

Candy Rae-Fleur bén duyên với Daley Blind vào năm 2013 trước cả khi anh chàng chuyển đến Old Trafford. Sau đó, cặp đôi về chung nhà và đón hai nhóc tì đáng yêu tên Lowen và Lemae. Bóng hồng 34 tuổi là vũ công chuyên nghiệp, chuyên về nhạc Jazz, đường phố và nhảy hiện đại.

 - Bóng Đá

Chana Kesselaar đang hẹn hò cùng trung vệ Sven Botman của Newcastle. Người đẹp 22 tuổi là nhà thiết kế thời trang. Cô nàng chia sẻ những bản phác thảo của mình trên trang cá nhân 5.000 người theo dõi và sở hữu riêng trang web quảng cáo các dịch vụ thiết kế của bản thân.

 - Bóng Đá

Kaylee Ake kết hôn với Nathan Ake vào hè năm ngoái trong lễ cưới hoành tráng tại Mallorca (Tây Ban Nha). Cặp đôi đang chờ đón bé đầu lòng. Mỹ nhân 28 tuổi hiện điều hành công ty riêng có tên JUA June, chuyên sản xuất đồ bơi từ các vật liệu bền vững, thân thiện với môi trường.

 - Bóng Đá

Rike Nooitgedag là giám đốc bán hàng trước khi gặp Virgil van Dijk vào năm 2013. Cặp đôi sau đó nhanh chóng chuyển đến Glasgow khi trung vệ này ký hợp đồng với Celtic. Rồi sau đó, bất kể chàng cầu thủ đi đâu, Rike cũng đồng hành với anh chàng. Cặp đôi có hai cô con gái đáng yêu tên Nila và Jadi.

 - Bóng Đá

Doina Turcanu là hậu phương vững chắc của chàng hậu vệ Inter Milan, Stefan de Vrij. Cặp đôi bén duyên từ năm 2017 và không ngại thể hiện tình cảm trên trang cá nhân. Bóng hồng 31 tuổi là nhà thiết kế nội thất và điều hành studio riêng có tên Behance ở Milan.

Nguồn: Zing.vn
Phương Anh | 21:00 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục