Những lời cuối Ronaldo gửi đến Real Madrid: Ngập tràn nước mắt!

23:12 Thứ ba 10/07/2018

TinTheThao.com.vnTrang chủ của Real Madrid đã xác nhận việc Cristiano Ronaldo chia tay nhà ĐKVĐ Champions League để cập bến Juventus.

Trang chủ của câu lạc bộ đương kim vô địch Champions League đã đăng tải một thông điệp xúc động đến từ siêu sao Cristiano Ronaldo gửi người hâm mộ đội bóng cũng như toàn thể các thành viên câu lạc bộ.

Đây có thể hiểu là động thái cuối cùng của siêu sao người Bồ Đào Nha với tư cách một thành viên của Real Madrid, trước khi chính thức chuyển sang câu lạc bộ Juventus. Trích dẫn từ trang chủ đội bóng Hoàng gia.

Những lời cuối Ronaldo gửi đến Real Madrid: Ngập tràn nước mắt! - Bóng Đá

 Đoạn kết xúc động của Ronaldo với tư cách một thành viên của Real Madrid.

Những năm tháng ở câu lạc bộ và thành phố Madrid có lẽ là khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi. Tôi rất biết ơn câu lạc bộ, vì niềm đam mê và tất cả mọi thứ. Tôi chỉ có thể cảm ơn tất cả vì tình yêu và tấm chân tình từ NHM mà tôi đã nhận được.

Tuy nhiên, tôi tin rằng thời gian chia tay đã đến để mở ra một giai đoạn mới trong sự nghiệp cũng như cuộc sống của tôi và đó là lý do tại sao tôi đã yêu cầu câu lạc bộ chấp nhận để tôi ra đi. Tôi cảm thấy như vậy và tôi mong tất cả mọi người, và đặc biệt là những cổ động viên, xin hãy hiểu tôi.

Cùng đội bóng tôi đã có 9 năm tuyệt vời, thật tươi đẹp. Đó là khoảng thời gian thú vị với cá nhân tôi. Đây là sự cân nhắc khó khăn cũng bởi vì yêu cầu để chơi bóng tại Real Madrid luôn rất cao, tuy nhiên tôi hiểu được mình đã yêu đội bóng này đến nhường nào.

Tôi đã có những người đồng đội tuyệt vời trong phòng thay đồ, tôi đã cảm nhận được sự ấm áp đáng kinh ngạc từ NHM và cùng nhau chúng tôi đã giành 3 danh hiệu Champions League liên tiếp cũng như 4 lần trong 5 năm. Ở khía cạnh cá nhân, tôi thật sự sự hài lòng khi giành được 4 quả bóng vàng và 3 chiếc giày vàng trong thời gian ở câu lạc bộ phi thường này.

Những lời cuối Ronaldo gửi đến Real Madrid: Ngập tràn nước mắt! - Bóng Đá

 Ronaldo đã đạt được nhiều danh hiệu cá nhân tại Los Blancos.

Real Madrid đã chinh phục trái tim tôi cũng như gia đình tôi, và đó là lý do tại sao tôi muốn nói lời cảm ơn chân thành tới câu lạc bộ, chủ tịch, giám đốc, các đồng đội của tôi, tất cả các kỹ thuật viên, bác sĩ, nhân viên,... đã làm cho mọi thứ hoạt động tuyệt vời.

Cảm ơn các bạn một lần nữa, cho người hâm mộ của đội bóng và lời cảm ơn đến đất nước Tây Ban Nha. Trong suốt 9 năm sôi động này, tôi đã đối đầu với những cầu thủ tuyệt vời. Sự tôn trọng của tôi và sự công nhận cho tất cả mọi người.

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và biết rằng thời gian đã đến cho một chương mới trong sự nghiệp. Tôi sẽ rời đi nhưng chiếc áo này, tấm khiên này và Santiago Bernabeu sẽ luôn cảm thấy tôi dù ở bất cứ đâu.

Cảm ơn tất cả và một lần nữa, như tôi đã nói lời đầu tiên tại sân vận động Bernabeu 9 năm về trước: Hala Madrid!

Vũ Quang Toản | 22:47 10/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục