Những lần Mbappe xung đột với HLV và đồng đội

19:13 Thứ năm 18/08/2022

Neymar không phải nhân vật duy nhất ở Paris Saint-Germain có mâu thuẫn với Kylian Mbappe. Hai HLV Thomas Tuchel và Mauricio Pochettino cũng từng khiến Mbappe không hài lòng.

 - Bóng Đá

Neymar và Mbappe tranh giành đá penalty ở trận PSG gặp Montpellier thuộc vòng 2 Ligue 1 2022/23. Trước đó, trong một tình huống phản công của PSG, cựu sao AS Monaco cũng giận dỗi bỏ đi bộ khi chứng kiến Vitinha không chuyền cho mình mà đưa bóng tới chân Messi. Sự cố vừa qua không phải lần đầu Mbappe tỏ thái độ ngôi sao ở PSG.

 - Bóng Đá

Tháng 9/2021, cũng trong một chiến thắng 2-0 trước Montpellier, Mbappe thừa nhận gọi Neymar là "thằng ăn mày" vì tiền đạo người Brazil không chịu chuyền bóng cho mình. "Đúng, tôi đã nói thế", Mbappe cho biết. "Đó là những điều thường xảy ra trong bóng đá. Tôi đã nói chuyện với anh ấy (Neymar) về sự cố đó".

 - Bóng Đá

Tháng 12/2019, cũng trong một chiến thắng 3-1 Montpellier, Mbappe giận dữ sau khi bị HLV Tuchel thay ra ở phút 90. Trên đường rời sân, tiền đạo người Pháp che miệng và nói điều gì đó với Tuchel. Chiến lược gia người Đức muốn giải quyết lý do thay người và xoa dịu học trò nhưng bất thành.

 - Bóng Đá

Mbappe tỏ thái độ vùng vằng, không thèm nghe giải thích từ HLV dù Tuchel khá mềm mỏng. Sau trận đấu, HLV Tuchel thừa nhận Mbappe không thích bị thay ra song các đồng đội trên băng ghế dự bị của PSG cũng xứng đáng được ra sân chơi bóng.

 - Bóng Đá

Đến tháng 2/2020, Mbappe tiếp tục mâu thuẫn với Tuchel khi bị thay ra ở phút 68 trong trận thắng Montpellier 5-0. HLV trưởng PSG thay Mbappe từ sớm để giữ chân cầu thủ trong bối cảnh CLB thủ đô Paris đã dẫn đối thủ tới 5-0. Bản thân tiền đạo người Pháp cũng đã ghi bàn trong trận.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, Mbappe một lần nữa không hài lòng với chiến lược gia người Đức. Mũi nhọn sinh năm 1998 tiếp tục phớt lờ Tuchel khi rời sân. Lần này, Tuchel thừa nhận phản ứng của Mbappe "không thật sự ổn cho đội bóng". Nhưng HLV người Đức sau đó cũng bào chữa rằng PSG không phải đội bóng duy nhất có những cầu thủ hay phản ứng kiểu như Mbappe.

 - Bóng Đá

Sau Tuchel, đến lượt Mauricio Pochettino gặp vấn đề với Mbappe. Tháng 9/2021, Mbappe tỏ ra thất vọng sau anh bị thay ra trong chiến thắng 2-0 của PSG trước Montpellier. Chiến lược gia người Argentina sau đó bảo vệ tiền đạo người Pháp khi cho rằng phản ứng của cầu thủ không có gì thái quá.

 - Bóng Đá

Ở tuyển Pháp, Mbappe cũng có vấn đề với Olivier Giroud. Trong một buổi tập của tuyển Pháp trước khi EURO 2020 khởi tranh, Mbappe được cho là đã chế nhạo phong cách thi đấu của Giroud. "Tôi chán ngấy cái gã Inzaghi rồi", Mbappe nói.

 - Bóng Đá

Mâu thuẫn giữa Mbappe và Giroud xuất phát từ việc trung phong của Milan than phiền anh ít được đồng đội chuyền bóng. Cựu tiền đạo Arsenal sau đó phải lên tiếng xin lỗi vì hành vi của mình. Tuy nhiên, Mbappe không chấp nhận lời xin lỗi đó. Thái độ kể trên của Mbappe là một trong những nguyên nhân khiến anh bị chỉ trích sau thất bại ở EURO 2020.

 - Bóng Đá

Ở Euro 2020, bà Veronique, mẹ của tiền vệ Adrien Rabiot, công khai tuyên bố Mbappe quá ngạo mạn và truyền thông Pháp đã nịnh nọt, nuông chiều cầu thủ này. Trong một lần xem tuyển Pháp thi đấu trên khán đài, mẹ của Rabiot nói thẳng với cha Mbappe rằng ông cần dạy lại con trai mình.

Hồng An - Zing.vn | 18:30 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục