Những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp của Jack Wilshere

11:48 Thứ sáu 28/01/2022

Tiền vệ người Anh đang nỗ lực tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới trước khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng khép lại.

 

Wilshere tập luyện tại Arsenal

Jack - Bóng Đá

 Jack Wilshere từng được biết đến như một trong những sản phẩm thành công nhất trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Arsenal. Cầu thủ người Anh ra mắt đội một Pháo thủ vào năm 16 tuổi, khi được vào sân thay người ở cuộc chạm trán Blackburn Rovers.

Jack - Bóng Đá

 Kể từ đó, Wilshere dần chiếm lấy một suất đá chính nơi đội hình CLB Bắc London. Năm 2011, anh gây ấn tượng mạnh mẽ trong cuộc chạm trán Barcelona tại Champions League. Dù giành thắng lợi 2-1 ở lượt đi vòng 1/8, nhưng ở lượt về họ lại thất thủ 1-3 và bị loại khỏi giải đấu.

Jack - Bóng Đá

 Trong giai đoạn hoàng kim của mình, Wilshere cũng để lại dấu ấn tại ĐTQG. Anh đã ghi hai bàn thắng tuyệt đẹp cho đội tuyển Anh trong chiến thắng 3-2 trước Slovenia vào tháng 6 năm 2015. 

Jack - Bóng Đá

 Anh cũng từng góp mặt ở kỳ World Cup 2014, nhưng đây lại là kỷ niệm đáng quên khi Tam sư không thể tiến sâu vào vòng trong.

Jack - Bóng Đá

 Tuy nhiên sau những năm tháng đỉnh cao, Wilshere dần không còn được trọng dụng. Đây là khoảnh khắc ăn mừng hiếm hoi của ngôi sao sinh năm 1992 trong màu áo Pháo thủ (2018), trước khi anh bắt đầu những cuộc hành trình mới.

Jack - Bóng Đá

 Sau khi chia tay Arsenal, Wilshere chuyển đến đầu quân cho West Ham và chơi cho CLB này hai mùa giải, sau đó rơi vào cảnh thất nghiệp. Tháng Giêng 2021, anh chuyển đến đầu quân cho Bournemouth nhưng chỉ sau nửa mùa giải tại đây, anh lại rơi vào tình trạng thất nghiệp.

Jack - Bóng Đá

 Nhận thấy tình cảnh khó khăn của ngôi sao sinh năm 1992, ban lãnh đạo Pháo thủ đã tạo điều kiện để anh có thể tập luyện cùng các ngôi sao Arsenal tại London Colney.

Jack - Bóng Đá

 Bên cạnh việc tập luyện, Wilshere còn đảm nhận một vị trí trong ban huấn luyện đội trẻ.

Jack - Bóng Đá

 Giờ đây, Wilshere đang nỗ lực để tìm kiếm cho mình một bến đỗ phù hợp hơn. Dù đã không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng anh khẳng định bản thân vẫn sẵn sàng chinh chiến tại các giải đấu hàng đầu, kể cả Premier League.

Jack - Bóng Đá

 Những hình ảnh đáng nhớ trong sự nghiệp của Jack Wilshere.

Trường Sơn | 11:18 28/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục