Những khoảng khắc điên rồ trên sân cỏ của gã đồ tể Pepe

12:48 Thứ tư 04/08/2021

Trung vệ người Bồ Đào Nha được xem là một trong những gã đồ tể tàn bạo nhất thế giới bóng đá.

 - Bóng Đá

 Tháng 03/2012, Villarreal và Real Madrid đã tạo ra màn so tài khốc liệt. 

 - Bóng Đá

Pepe đã nhận thẻ đỏ từ trọng tài. Trung vệ người Bồ Đào Nha đã thốt lên những lời lăng mạ vị vua áo đen: "Đúng là đồ ăn cướp, đồ khốn nạn!" 

 - Bóng Đá

Trong trận đấu giữa ĐT Bồ Đào Nha và ĐT Morocco tại World Cup 2018, trung vệ Mehdi Benatia có hành động vỗ vai Pepe ở những phút cuối.

 - Bóng Đá

Pepe ngay lập tức bổ nhào ra sân... ăn vạ. Cầu thủ sinh năm 1983 đã không từ bỏ cơ hội nào để câu giờ. Tình huống ăn vạ của Pepe bị chỉ trích là lố bịch. 

 - Bóng Đá

Real Madrid dưới thời Jose Mourinho đã chọn lối chơi "chém đinh, chặt sắt" để hạn chế sự nguy hiểm của các cầu thủ Barcelona trong những trận Siêu kinh điển. Lionel Messi dĩ nhiên là mục tiêu của các ngôi sao bên phía Los Blancos. 

 - Bóng Đá

Pepe tất nhiên không từ một thủ đoạn nào để chơi xấu siêu sao người Argentina. Messi có 1 lần bị trung vệ người Bồ Đào Nha đạp lên tay đầy ác ý. 

 - Bóng Đá

Ở trận đấu giữa ĐT Đức và ĐT Bồ Đào Nha tại World Cup 2014, khi bị thất thế trước Thomas Muller, Pepe đã không ngần ngại phang tay thẳng vào mặt tiền đạo đối thủ.

 - Bóng Đá

Và ngay sau đó, Pepe đã phải nhận thẻ đỏ. Trung vệ sinh năm 1983 thậm chí còn nở nụ cười rất tươi trên khuôn mặt. 

 - Bóng Đá

Khoảnh khắc điên rồ nhất trong sự nghiệp của Pepe phải kể đến pha phạm lỗi thô bạo với Javi Casquero vào năm 2009. Dù cầu thủ bên phía Getafe đã nằm sân, Pepe cũng bồi thêm những cú đá đầy ác ý.

 - Bóng Đá

Trung vệ người Bồ Đào Nha còn ăn thua đủ khi đồng đội của Casquero vào can ngăn. Pepe sau đó đã nhận án treo giò 10 trận từ BTC La Liga. 

Pepe cán mốc 100 trận tại Champions League

 
Endo | 11:50 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục