Những "kẻ thừa" nghiệt ngã nhiều khả năng phải rời Old Trafford sau hè 2021

20:43 Thứ năm 13/05/2021

Tình hình nhân sự của Manchester United được truyền thông quốc tế hiểu rằng sẽ có biến động lớn sau mùa giải 2020/21.

Những

Manchester United ngày càng tham vọng và có những mục tiêu được đặt ra lớn hơn ở mùa giải tới.

Những

Vì lẽ đó, đối với HLV Ole Gunnar Solskjaer, tình hình nhân sự càng phải giải quyết ổn thỏa, nhằm sở hữu một đội hình giàu sức chiến đấu, khát khao và mong muốn cống hiến dài lâu cho Old Trafford.

Những

Hiện tại, Solskjaer đã và đang xây được bộ khung tốt cho đội hình Quỷ đỏ, tuy nhiên hè 2021, chiến lược gia người Na Uy sẽ phải tính toán bán bớt một số cái tên không phù hợp với định hướng phát triển CLB.

Những

Phil Jones chính là trường hợp điển hình nhất. Trung vệ người Anh liên tiếp chấn thương, không đáp ứng yêu cầu thi đấu và tập luyện dưới thời Solsa.

Những

Pau Torres là ứng viên vàng được xem như sự thay thế khả dĩ cho Phil Jones. Một mặt nâng tầm hàng thủ Man Utd, mặt khác trở thành đối tác ăn ý, chia sẻ gánh nặng với Maguire.

Những

Đồng thời, Nikola Milenkovic cũng là gương mặt khác đang được BLĐ Man Utd cân nhắc trong danh sách những nhân sự cho hàng phòng ngự.

Những

Sau Phil Jones, Jesse Lingard có lẽ là cái tên cũng phải rời đi. Dù Lingard có tỏa sáng như thế nào trong màu áo West Ham nhưng rõ ràng, Solsa không trọng dụng tiền vệ người Anh bằng những gương mặt khác mà ông đang sử dụng.

Những

Andreas Pereira là một nhân sự khu trung tuyến khác không thể chen chân vào đội hình Quỷ đỏ chắc chắn cũng phải rời Old Trafford. Tại Lazio mùa này, thậm chí phong độ của Pereira còn đáng buồn hơn khi không được thi đấu thường xuyên.

Những

Trong khi đó, với việc Dean Henderson được cân nhắc lên vị trí số 1, tương lai Sergio Romero cũng chấm dứt. Hiện tại, ngoài Dean và David De Gea, Man Utd vẫn còn thủ môn thứ 4 Lee Grant.

Những

Solskjaer chắc chắn muốn lực lượng của Man Utd sẽ ổn định và dồi dào sức chiến đấu hơn từ mùa giải 2021/22. Vì thế, hè 2021 hứa hẹn sẽ là một mùa hè đầy biến động tại Old Trafford.

Solskjaer phát biểu về Maguire: 

 
Minh Trí | 20:13 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục