"Những kẻ chỉ trích Simeone toàn đạo đức giả"

18:33 Thứ sáu 15/04/2022

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Jamie Carragher lên tiếng bảo vệ chiến lược gia người Argentina giữa làn sóng chỉ trích mạnh mẽ.

 

Simeone phát biểu sau trận gặp Man City 

Sau hai cuộc đối đầu với Manchester City trong khuôn khổ Champions League, đã xuất hiện rất nhiều lời chỉ trích xoay quanh chiến thuật mà HLV Diego Simeone áp dụng lên Atletico Madrid. Chia sẻ về vấn đề này, cựu trung vệ Jamie Carragher khẳng định triết lý của Simeone là một điều hoàn toàn bình thường trong bóng đá.

Viết trên The Independent, huyền thoại của Liverpool chia sẻ:

"Thắng hay thua, Simeone luôn đảm bảo sẽ có một cuộc tranh luận sau trận đấu. Những kẻ chỉ trích Simeone và đội bóng của ông ấy toàn là đạo đức giả. Tại sao người ta lại muốn làm sạch mọi trận đấu trong bóng đá?"

Chiêu trò của Simeone và lời cảnh báo cho Man City - Bóng Đá

 Simeone được bênh vực. 

"Khi bóng đá phát triển, cầu thủ có nhiều biện pháp bảo vệ phù hợp hơn, những pha tắc bóng gây sốc, thô bạo dễ bị trừng phạt ngay lập tức và phải đối mặt với án phạt dài hạn. Có rất nhiều quan chức và máy ảnh, bạn không thể thoát tội."

"Tôi phải thừa nhận rằng, khi Jack Grealish bị kéo tóc, tôi thấy thích thú hơn là kinh hoàng. Nói như thế không phải để dung túng hành vi đó, nhưng nó không phải là một tội ác đối với bóng đá."

"Simeone đã tạo ra được một khía cạnh trong hình ảnh của mình; giống như một chiến binh, sắc sảo, quyết tâm tối đa hóa sự khó chịu. Không đội bóng nào có thể đối đầu với Atletico mà không cảm thấy họ phải chiến đấu để giành được chiến thắng." 

Huỳnh Phong | 18:03 15/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục